24 ต.ค. 2021 เวลา 19:35 • ความคิดเห็น
ตอนอยู่ในรั้วโรงเรียน เนื่อวจาดเป็นคนปรับตัวกัยคนอื่นไม่เเก่ง เข้าสังคมไม่เก่ง เป็นคนซื่อๆ พูดติดๆขัดๆเหมือนมีติดปลายลื้น ทีเเรกมีเเต่คนอยากรู้จักเพราะว่าเเปลก (แปลกประหลาด) ไปๆมาๆก็โดนหักหลัง จนกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้
ผลตอบรับคือ เสียใจไม่ไว้ใจคน ไม่กล้าผูกมิตรเพราะความกลัว แต่หลังจากค่อยๆจับหลักในเเง่มุมต่างๆ ทำให้ผมพอจะมองออกที่ว่า พูดติดปลายลิ้น ก็ลองค่อยๆพูดค่อยๆคุย ค่อนๆออกเสียง มุมคนซื่อๆที่ไม่ค่อยรู้อะไร ผมเรียนรู้จากหนัง ละคร ยันเรื่องเล่าของคนอื่น ดูฟังเเละค่อยๆคิดตาม
ผมไม่รู้ว่าไปเตอแบบไหนมานะครับ แต่ที่ผมเคยเจอ นี่คือวิธีของผม ที่ผมเคยเจอกับตัว
โฆษณา