26 ต.ค. 2021 เวลา 10:02 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Angelina Jolie ควงลูกสาว Zahara และ Shiloh ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Eternals ณ กรุงโรม
ถึงแม้ว่าช่วงนี้ Angelina Jolie (แอนเจลินา โจลี) กำลังวุ่นอยู่กับการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุดแห่งอาณาจักร Marvel เรื่องแรกของเธออย่าง Eternals แต่เธอยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลากับลูกๆ อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เพราะล่าสุดนักแสดงคนดังได้ควงลูกสาวทั้งสองอย่าง Zahara และ Shiloh บินลัดฟ้าไปร่วมงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ Eternals ถึงกรุงโรม ประเทศอิตาลี
Angelina Jolie วัย 46 ปี ปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดราตรียาวสวยหรูของ Versace และเครื่องประดับจาก Vhernier โดยมี Zahara ลูกสาววัย 16 ปี ที่มาในลุคเทพธิดาเหมือนคุณแม่ด้วยชุดกระโปรงยาวสีขาวสง่าจาก Catwalk Designer Vintage และ Shiloh วัย 15 ปี ในเดรสสั้นสีดำน่ารักของ Versace คู่กับรองเท้าผ้าใบลายเสือสีเหลืองสดเดินจับมืออยู่เคียงข้าง ซึ่งทั้งสามแม่ลูกเดินควงแขนกันอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับรอยยิ้มกว้างที่ประดับบนใบหน้า
ก่อนหน้านี้งานพรีเมียร์ Eternals ในลอสแอนเจลิส Angelina Jolie ก็พาลูกทั้ง 5 คนไปร่วมงานด้วยเช่นกัน ทั้ง Maddox, Zahara, Shiloh และคู่แฝด Vivienne กับ Knox ขาดแต่เพียงลูกชายอย่าง Pax เท่านั้นที่ไม่ได้ไปมาร่วมงาน และลูกสาวของเธอยังสร้างเสียงฮือฮาให้สื่อทั่วโลกด้วยการนำชุดที่ Angelina Jolie เคยใส่ในงานออสการ์เมื่อหลายปีก่อนกลับมาสวมใส่อีกครั้ง
1
ตั้งแต่ที่ Angelina Jolie หย่าร้างกับอดีตสามี Brad Pitt เธอก็พยายามโฟกัสกับบทบาทของการเป็นแม่ให้กับลูกทั้ง 6 คนของเธออย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะการดูแลความรู้สึกของลูกๆ ท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปของครอบครัว โดยเธอได้พักงานกำกับที่เธอรักเอาไว้ก่อน เพื่อให้ตัวเองได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น และจะรับเพียงงานแสดงสำหรับช่วงเวลานี้เท่านั้น
เรื่อง: พิมพ์ คำภีร์
ภาพ: Daniele Venturelli/Daniele Venturelli/WireImage
อ้างอิง:
โฆษณา