27 ต.ค. 2021 เวลา 09:20 • ดนตรี เพลง
Adele ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ 2 วัน ณ Hyde Park กรุงลอนดอน ปี 2022
มีเรื่องดีๆ ให้รอคอยกันอีกแล้ว เมื่อนักร้องสาว Adele (อเดล) ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ 2 วันติดต่อกันในช่วงซัมเมอร์ปี 2022
ความพิเศษของคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นของเธอก็คือ โชว์ทั้ง 2 วันของเธอนั้นจัดขึ้นที่ Hyde Park สวนสาธารณะใหญ่ใจกลางกรุงลอนดอนแห่งประเทศอังกฤษ ในช่วงที่อากาศเริ่มอบอุ่นขึ้น นั่นคือวันที่ 1 และ 2 กรกฎาคมในปีหน้า
หลังจากที่ปล่อย Easy On Me ออกมาเพียงเพลงเดียวจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดในรอบ 6 ปีของเธอ ที่กำลังจะวางแผงให้คนทั่วโลกได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เพลง Easy On Me ที่ถูกขับร้องออกมาด้วยเสียงเศร้าสะท้านคลอไปกับเสียงเปียโน ก็สร้างปรากฏการณ์แห่งการทุบสถิติมากมาย และสามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงอังกฤษได้สำเร็จ ด้วยยอดขาย 217,300 ก๊อบปี้ภายใน 1 สัปดาห์แรก และยังทำลายสถิติยอดสตรีมมิงในอังกฤษ โค่นแชมป์เก่าอย่าง Ed Sheeran และ Ariana Grande
เชื่อว่าหากอัลบั้มใหม่ของเธอวางแผงเมื่อไร คงจะมีอีกหลายเพลงที่ขึ้นชาร์ตใหญ่ทั่วโลก พร้อมทำลายสถิติหลายแขนงอย่างต่อเนื่องอีกนานหลายเดือนอย่างแน่นอน และแฟนเพลงก็สามารถไปลงทะเบียนจองตั๋วคอนเสิร์ตรอบพรีเซลที่จะเปิดขายในวันที่ 28 ตุลาคม เพื่อฟัง Adele ร้องเพลงใหม่สดๆ กันได้ที่เว็บไซต์ https://www.adele.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนรอบธรรมดาสามารถจองตั๋วได้ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้
เรื่อง: พิมพ์ คำภีร์
ภาพ: Adele
อ้างอิง:
โฆษณา