27 ต.ค. 2021 เวลา 10:43 • คริปโทเคอร์เรนซี
กลุ่ม ผู้ให้บริการคริปโต 🌖 ระดับโลก กำลังเล็ง 👁️👁️ Blockchain Infrastructure / Platform / Protocol อะไรอยู่?
👿 บทความนี้ รีบสร้างมาให้ สำหรับคนที่โดนตลาดทุบเจ็บจุง 👺 ติดดอยแล้วละ 🥵 หรือ กำลังหาเหรียญเข้าใหม่ๆ 🤑 ครับ >>> #โอกาสหรือวิกฤต ต้องให้ เวลา และ ผลงาน เป็นเครื่องพิสูจน์ !!
Post: 27 Oct 2021
***
👩🏻‍💻 ผู้ให้บริการคริปโตระดับโลก 👨🏻‍💻สายแข็ง มาให้สัมภาษณ์ และ ออก "Staking Ecosystem Report 2021 " ได้ออก เปเปอร์มา 120 หน้า... ผมคงไม่อยาก ผู้ติดตามผม ไปนั่งแคะ 120 หน้าหรอก ไหนๆ ผมก็อ่านแล้ว ขอแคะบางส่วนมาให้ ที่ #น่าสนใจ ครับ !! 👀
Report นี้ ได้ออกมาจากทีม #StakingRewards ครับ เป็นเว็บไซต์ ที่รวบรวม แหล่งข้อมูล data เกี่ยวกับ #Staking ทั้งหลาย มีประโยชน์ มากๆ ครับ ผมแปะลิ้งค์เว็บ ไว้ล่างสุดนะครับ
Date Report Post: 15 Oct 2021
สำหรับใครอยากอ่านเต็มๆ ผมแปะเป็น Album FB ได้ สามารถดูได้ที่:
แบ่ง เป็น 3 ส่วนที่ แคะให้มาครับ:
V
V
[1]
✅Most Sophisticate Incentive Design:
✅[ออกแบบรูปแบบ ผลตอบแทน ได้ช่ำชอง/ลึกซึ้ง ที่สุด]
#TheGraph = 2
Luna = 1
Near = 1
Livepeer = 1
EOS = 1
[2]
✳️Exciting Protocol Project:
✳️[Protocol ที่น่าสนใจที่สุด]
#Cosmos = 4
#Polkadot = 3
#ETH = 3
#Kusama = 2
Layer2 (โดยรวม) = 1
Solana = 1
Polygon = 1
Tezos = 1
Arbitrum = 1
Optimism = 1
Compound = 1
Balancer = 1
***
[กลุ่มนี้ ผมยังไม่รู้จักเลยครับ]
Axelar = 1
Stakebird = 1
Althea = 1
Centrifuge = 1
Qredo = 1
[3]
🟢Most Future Proof Token Economics:
🟢[ดูมีอนาคตสดใส ในเรื่องของการออกแบบ เศรษฐศาสตร์ของเหรียญToken ที่สุด]
None = 4 (ตอบไม่ได้จริงๆ ต้องให้อนาคตพิสูจน์)
Polkadot = 2
ETH = 2
#Cardano = 2
BTC = 1
Kusama = 1
Solana = 1
Near = 1
***
ส่วนตัว ผม แอดมิน #EarthDeFIRE ชอบอะไร?! 👁️👁️
[เดี๋ยวๆ ใครถาม?? อ้อ ผมถามตัวเอง!! 555+]
ผมให้:
#Luna เป็นตัวยืน หนาๆ แน่นๆ เลย ยังไม่ลงว่าทำไมละกันนะ ไว้มีคนติดตาม ถามมาเยอะๆ จะบอก 🤣
ตัวรอง #ETH , #Cosmos และ #Polkadot ครับ
แต่ช่วงนี้ก็ไปอ่านพวก #DeFi2.0 เยอะอยู่นะ แต่ยังไม่บอกละกัน ว่าตัวไหน น่าเก็บครับ จริงๆ แล้ว Risk to Reward ดีเว่อร์วังมาก (มาพร้อมความเสี่ยง ละนะ) มีตัวนึงเข้า 1 อาทิตย์กว่า 3-4 เด้งไปแล้วจ้าาา (แต่ ไม่อยากแนะนำให้ไปติดดอยครับ ฮ่าๆๆ) ถ้าสายกาว + สาระ ผสมกัน แนะนำไปตาม Twitter ผมครับ เพราะผมจะแชร์โพสแปลกๆเยอะ ครับ (แต่เป็นภาษาอังกฤษนะจ๊ะ)
ทุกอย่างในนี้ ไม่ใช่การแนะนำการลงทุน นะคร้าบบบ #NFA !!
***
📘กดติดตามเพจ FB ผมได้ที่: 📘
☄️กดติดตาม #Twitter ที่มักจะมา quote ทั้งสาระ ทั้งไร้สาระ ได้ที่: ☄️
🟫ถ้ายังไม่มี บัญชี exchange #Binance และ อยากสนับสนุนผม ก็สมัครได้ที่: 🟫
🟩ถ้ายังไม่มี บัญชี exchange #Kucoin อยากหาเหรียญแปลกๆมากขึ้น / เปิดบอทเทรดแทน ก็สมัครได้ที่:🟩
ขอให้ลงทุนได้อย่างยั่งยืนครับ
#EarthDeFIRE
***
#Blockchain #Infrastructure / #Platform / #Protocol
โฆษณา