27 ต.ค. 2021 เวลา 17:01 • ธุรกิจ
เคยมั้ยคะ? เวลาที่เราตั้งใจทำผลงานอะไรสักอย่างในโลกออนไลน์ แต่ผลตอบรับคือความเงียบกริบ... ไม่มีแม้แต่คอมเม้นต์หรือกำลังใจ ทุกคนรู้สึกยังไงกันบ้าง และจัดการกับมันยังไงคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราไม่โฟกัส เราโฟกัสแค่เราได้ ทำสิ่งที่เรารักเราชอบก็พอ ทำไปเรื่อยๆ การลงมือทำชนะ วันนี้คนไม่สนใจ วันหน้าคนอาจจะสนใจมากขึ้น เพราะความพยายาม
แต่ๆ ความพยายาม ต้องพยายามให้ถูกด้วย ลองศึกษาคนสำเร็จดู ทุกอย่างต้องอาศัยลองผิดลองถูก ต้องอดทน
โฆษณา