27 ต.ค. 2021 เวลา 17:01 • ความคิดเห็น
ต้องถามก่อนว่าคนที่เรารักน่ะ..เขารักเราหรือป่าว..เขามีใจให้เราหรือป่าวหรือว่าเฉยชากับเรา ไม่รู้สึกยินดียินร้ายไม่เคยแคร์ความรู้สึกเรา..
..หรือว่าเขามีความรู้สึกที่ดีกับเราอยู่บ้าง..ถ้าแบบนี้ก็อาจจะคบกันเป็นแฟนได้
ส่วนคนที่รักเรา..แล้วเรารู้สึกอะไรกับเขาบ้างล่ะ ถ้าเขารักเราสุดหัวใจรับรองได้ว่าไม่มีวันที่จะทำให้เราเสียใจเด็ดขาด..ถ้าเรารู้สึกดีกับเขา..ความรักและความดีของเขาจะต้องเอาชนะใจคุณได้สักวัน..นอกจากว่าในใจของคุณไม่มีที่ว่างสำหรับเขา
โฆษณา