27 ต.ค. 2021 เวลา 20:37 • ความคิดเห็น
ถ้าตอบเเบบตามคำถาม ยังไงๆก็ต้องไปทางคนที่รักเราสุดหัวใจมากกว่า
เเต่เอาจริงๆลองคิดในเเง่ของตัวเราและเขาดูดีๆนะ เช่น เรารักคนๆนึงมากแบบสุดหัวใจแต่อีกฝ่ายไม่ได้รักเราเเบบที่เรารักเขา ในมุมกลับกัน มีคนมารักเรามากๆเเบบสุดหัวใจเเต่ใจเราไม่ได้รักเขาเลย มันจะเป็นยังไงกันนะ
ส่วนต่อให้เราหรือเขารักแต่ไม่ต้องถึงขั้นสุดหัวใจ ถ้าเรารักเขาเเล้วเขาตอบรับเรา หรือ เขารักเรา เราก็รักเขา (ต่างคนต่างรักกัน) คือ win-win ทั้งคู่
โฆษณา