28 ต.ค. 2021 เวลา 07:08 • ท่องเที่ยว
อสส. เตรียมพร้อมแผนเที่ยวชมสวนสัตว์ทั่วประเทศ รองรับการเปิดประเทศ
1
องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (อสส.) เตรียมพร้อมแผนการเที่ยวชมสวนสัตว์ รองรับการเปิดประเทศตามนโยบายรัฐบาล ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านกายภาพภายในสวนสัตว์ทั่วประเทศ พร้อมบริการวิถีใหม่ (New Normal) ให้สวนสัตว์เป็น ZOO Safe Zone
องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย สานรับนโยบายรัฐบาลในการเปิดประเทศ 120 วัน ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านกายภาพภายในสวนสัตว์และมาตรการให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมสวนสัตว์ โดยมีการจัดทำแผนบูรณาการรองรับการเปิดประเทศในปีนี้ ด้วยการพัฒนาสร้างพื้นที่ปลอดภัยในการท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมมั่นแก่ผู้ใช้บริการในมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันโควิด สร้างเครือข่ายความร่วมมือในพื้นที่กรณีเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน และพัฒนารูปแบบการบริการวิถีใหม่ (New Normal) ของสวนสัตว์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ
1
สวนสัตว์ทั้ง 6 แห่ง ได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว (Zoo Safe Zone) มาอย่างต่อเนื่อง โดยจะคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวอย่างสูงสุด
1
ทั้งนี้ ทุกสวนสัตว์ผ่านเกณฑ์มาตรฐานการท่องเที่ยว SHA และ พนักงานส่วนหน้าได้รับการฉีดวัคซีนครบ 100 % แล้วทุกสวนสัตว์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะเข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์ในช่วงการเปิดประเทศ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook : องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย
โฆษณา