28 ต.ค. 2021 เวลา 09:46 • ความคิดเห็น
โจทย์แห่งหัวใจนี้ผมตีความได้ 2รูปแบบ !!
แบบแรก คนที่เรารักสุดหัวใจ ถ้าต้องวิ่งตามตลอดเวลา โดยที่เค้าไม่รอเราเลย ความรักนั้นจะทุกข์อย่างแสนสาหัส
ผมคงทนไม่ไหว หันหลังกลับเองพร้อมรอยแผลในใจอย่างแน่นอน แต่เมื่อใดนั้นตอบยาก
1
แบบสอง เค้าจะตามเราจนสุดหัวใจเช่นกัน แต่ถ้า เรารักกับคนอื่น หรือไม่มีใจให้เค้าเลย
ผมคงจะต้องเลือกหันไปปลอบใจเค้า โดยไม่ละเลยให้นานไป และขอเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นคนที่มีความรู้สึกดี ๆให้เค้าเสมอ
เหตุการณ์จริงอันแสนลำบากใจ ที่จะเกิดตามเรื่องนี้ คงไม่ค่อยมีใครได้พบนะครับ 😊
โฆษณา