28 ต.ค. 2021 เวลา 11:32 • ความคิดเห็น
มันขึ้นอยู่ที่คนๆนั้น ที่รักเราเป็นใครถ้าคนที่รักเราเป็นแบบที่เราต้องฝืนทน ฝืนยิ้มให้ทุกครั้งที่เจอยู
มันก้อไม่มีความสุขอ่ะ ส่วนคนที่เรารัก ถึงเค้าไม่ได้รักเรา แต่เราก้อมีความสุขที่ได้รัก ความรักไม่จำเป็นที่ต้องสมหวังเสมอไปนี่ แค่ได้รักเป็นความอบอุ่นในหัวใจก้อพอแล้ว
โฆษณา