29 ต.ค. 2021 เวลา 10:30 • คริปโทเคอร์เรนซี
ลุงโฉลกเผย! ทำไม Elon ชอบ Dogecoin และราคาในอนาคต!!
2
ลุงโฉลก Comeback!! คราวนี้ จะขอเอาใจแฟน ๆ เหรียญหมา ‘Dogecoin’ กันหน่อย ล่าสุดลุงได้ออกมาวิเคราะห์เจ้าเหรียญนี้ผ่านรายการ #ถามทันที ทางช่องถามอีกกับอิก TAM-EIG เหรียญ Doge จะเป็นยังไงในสายตาลุง ไปดูกัน!
1
‘ลุงโฉลก’ เจ้าของตำแหน่ง ‘ปรมาจารย์แห่งการลงทุนชื่อดังของไทย ขวัญใจมหาชน’ กล่าวว่า “Dogecoin เป็นเหรียญที่มีความแน่นอน เป็นไปตามตำราทุกประการ รู้ตำราก็ได้เงิน ทำไมมันมีค่า ทั้ง ๆ ที่มันผลิตออกมามหาศาลทุก ๆ นาที จนนับไม่ถ้วนขนาดนี้ คำตอบคือเพราะมันมี Algorithm แน่นอนว่าจะผลิตอย่างนี้ จะเพิ่มอย่างนี้ แก้ไม่ได้ รัฐบาลเข้ามาแทรกแซงไม่ได้ แม้จะผลิตมากเท่าไหร่ก็ตาม แต่มันก็ผลิตเข้าไปในระบบ แปลว่า Stock to Flow Ratio ของมันดีมาก จะผลิตเท่าไหร่ก็ไม่มีผล เหมือนทองคำที่มีมูลค่ามหาศาล”
2
┏━━━━━━━━━━━━┓
ดาวน์โหลดแอป WikiBit เพื่อติดตามข่าวสารวงการคริปโต
┗━━━━━━━━━━━━┛
1
“Doge แต่ก่อนไม่มีคนสนใจ คิดว่าเป็นเหรียญเล่น ๆ จนอีลอน มัสก์มาเห็น และเชื่อว่าเหรียญนี้มี Stock to Flow Ratio จึงได้เงินไป แม้เหรียญนี้จะตลกแค่ไหน แต่ก็ไม่มีใครมาควบคุมมันได้ วันนี้เมื่อ Stock to Flow ดีอย่างงั้น ก็อาจดีกว่าทองคำ ถือว่าน่าสนใจมากกว่าเหรียญอื่นที่มีคนคุมอยู่ อย่าง อีลอน มัสก์ก็ได้แค่พูด ไม่ได้มีผลอะไร เพียงแต่คนตื่นกันไปเอง เพราะเขาเป็นเศรษฐี คนคุมจริงเขาไม่พูด”
ก่อนหน้านี้ลุงโฉลกได้เคยออกมาวิเคราะห์ว่า “ราคา Dogecoin อาจพุ่งไปที่ 0.475 ดอลลาร์ ภายใน 1 เดือน แต่สำหรับระยะยาวอาจพุ่งที่ 0.915 (แต่ใช้เวลานาน ต้องใจแข็ง)”
2
กล่าวไว้ว่า “ไม่ได้บอกให้ทุกคนรีบมาซื้อนะ แต่อยากให้รีบศึกษาว่ามันคืออะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงหากไม่ศึกษาให้ดี” ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงการสรุปจากคำพูดของลุงโฉลกเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาชี้นำการลงทุนแต่อย่างใด การลงทุนมีความเสี่ยง นักลงทุนต้องศึกษารายละเอียดด้วยตนเองก่อนตัดสินใจลงทุน
5
คุณสามารถติดตามข่าวสารที่สดใหม่ รวดเร็ว ถึงใจ พร้อมบทความเกร็ดความรู้ในโลกคริปโตแบบนี้ ได้ที่ “WikiBit” แอปนำเสนอข่าวสารวงการคริปโต และพร้อมให้บริการตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน เพียงแค่กดค้นหา ข้อมูลที่คุณควรรู้ก็จะขึ้นมาแบบจัดเต็ม ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!
1
ติดตามข้อมูลข่าวสารวงการคริปโต พร้อมตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน ได้ที่….
App : “WikiBit” : ดาวน์โหลดแอป WikiBit กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━┓
┗━━━━━━━━━━━┛
App : “WikiFX” : ดาวน์โหลดแอป WikiFX กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━━┓
🩸android : bit.ly/wikifxAPPth
┗━━━━━━━━━━━━┛
(ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!)
Facebook
(กด SEE FRIST เพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ จากทางเพจ)
โฆษณา