30 ต.ค. 2021 เวลา 03:23 • ความคิดเห็น
สมมุติว่าถ้าผมเป็นผู้หญิง ถ้าจะจีบผู้ชายสักคนไม่มองที่ความเก่งอย่างเดียว มองการใช้ชีวิต มองความคิดและทัศนคติว่าพอจะเข้ากับเราได้ไหม เพราะแค่ความเก่งอย่างเดียวมันไม่พอ สุดท้ายแล้วการมองสิ่งต่างๆมันไม่ได้เป็นกฏตายตัวว่า คนที่เรามองทุกๆอย่างแล้ว เขาจะเป็นคนดี รักเรา ซื่อสัตย์กับเรา บางทีผู้ชายธรรมดาๆอาจรักและจริงใจซื่อสัตย์ดูแลครอบครัวดีกว่าก็มี
โฆษณา