30 ต.ค. 2021 เวลา 13:46 • ความคิดเห็น
..ความถูกต้อง เป็นกฏเกณฑ์ที่สังคม สร้างขึ้น
ส่วนความถูกใจ เป็นสิ่งที่จิตใจเราสร้างขึ้น..
2
..หากเราไม่ได้อยู่ในสังคม เราคงไม่ต้องสนกฏเกณฑ์บ้าล้ออะไร ว่าจะถูกต้องหรือไม่ก็ตาม
..แต่ในเมื่อ เราอยู่ในสังคม เราควรเอาความถูกต้องมาเป็นบรรทัดฐาน ถึงแม้ จะไม่ถูกใจเราก็ตาม.
โฆษณา