30 ต.ค. 2021 เวลา 22:45 • ความคิดเห็น
ผมว่ามันอยู่ที่ว่าเราจะขายมันออกมายังไงมากกว่าครับ คือเราไม่สามารถไปบอกผู้ชายที่ชอบว่า 'เธอ เธอ หยุดก่อนเรามีมายากลมาเล่นให้ดู มายากลระดับโลกเลยเด้อออ ไม่เคยโชว์ให้ใครดูมาก่อน มีแค่เธอเท่านั้นที่เราอยากเห็นเป็นคนแรก' แล้วก็บูมบาม นกพิราบบินเรียงตัวกันออกจากหมวกเป็นรูปหัวใจ แบบใน American got talent ได้อ่ะครับ เพราะงั้นความเก่งและความสามารถเป็นอะไรที่ดีที่จะมีติดตัวไว้ครับ แต่เราแค่ต้องคิดให้ออกว่าจะขายมันออกมายังไง I Guess
โฆษณา