31 ต.ค. 2021 เวลา 04:08 • ไลฟ์สไตล์
25 แคปชั่นต้อนรับฮาโลวีน
ฮาโลวีน เป็นเทศกาลเฉลิมฉลองในวัฒนธรรมตะวันตกโดยค่ำคืนจะมีจัดปาร์ตี้ด้วยการแต่งกายเป็นภูตผีเพื่อไปร่วมกิจกรรมส่วนเด็กๆจะแต่งตัวแฟนซีไปเคาะประตูบ้านเพื่อนบ้านเพื่อขอขนมโดยการเล่น "Trick or Treat"
ในปัจจุบันวันฮาโลวีนกลายเป็นเทศกาลที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเฉพาะในโลกออนไลน์มักมีการโพสต์แคปชั่นฮาโลวีนขึ้นดังนั้นเราจะพาไปดูว่ามีอะไรบ้าง
1. แต่งฮาโลวีนตามเทศกาล แต่ถ้าอยากแต่งงานให้ตามเรามา
2. ผีเข้าให้ไปหาหมอผี แต่ถ้าอยากเจอคนดีไปนั้นพี่พร้อมเสมอ
3. ความรักก็เหมือนผี รู้นะว่ามีแต่มองไม่เห็น
4. ฮาโลวีนมีแต่ผี แต่ใจพี่มีแต่น้องเสมอมา
5. ไม่ต้องมาหลอกผี เพราะทุกวันนี้ก็หลอกตัวเองว่าหน้าตาดีอยู่แล้ว
6. ผีรักทุกนาเทอ เผลอรักเธอทุกนาที
7. เป็นได้อยู่ผีเดียวคือ ผีน๊อง (พี่น้อง) กัน
8. วันนี้วันปล่อยผีแต่ทำไมเขาปล่อยนางฟ้าออกมาด้วย
9. ฮาโลวีนต้องแต่งเป็นผี แต่ถ้าอยากมีความรักที่ดีๆต้องแต่งงานกับเรา
10. ฮาโลวีนปีนี้เธอแต่งเป็นผีอะไร? ทำไมมาหลอกกันอยู่ได้ ซ้ำไปซ้ำมา
11. แต่งเป็นผีแต่งไม่เป็นหรอกนะ แต่ถ้าให้แต่งงานด้วยนะทันทีเลย
12. วันฮาโลวีนเขาปล่อยผี แล้ววันไหนเธอจะปล่อยใจให้เราบ้าง
13. ถ้าอยากเห็นผีให้ไปนอนบ้านร้าง แต่ถ้าอยากหนีความอ้างว้างให้มาค้างบ้านพี่
14. ถึงพี่จะไม่ใช่แม่นาคแต่พี่รักน้องมากนะรู้ไหม
15. ฮาโลวีนปีนี้ขอให้ผีรักเราซะเธอ เผลอรักเราสักที
16. วันฮาโลวีนให้ปล่อยผีแต่พี่คนนี้ไม่มีวันที่จะปล่อยมือจากเธอ
17. หลอกเก่งกว่าผีก็คือเธอคนดีที่ไม่มีใจให้
18. น่ากลัวกว่าผีก็ยอดเงินที่เหลือในบัญชีนั่นแหละ
19. หลอดได้หลอกไป แต่อย่าหลอกเอาใจเราไป
20. เราเป็นผีไม่ได้หรอก เพราะเราหลอกใครไม่เป็น
21. ฮาโลวีนเดินไปทางไหนก็เจอแต่ผี แต่ถ้าเดินเข้ามาในใจพี่แล้วมีแต่น้องทั้งนั้น
22. โดนหลอกจนชินจนไม่อินกับฮาโลวีน
23. ไม่มีหรอกแคปชั่นผีๆเพราะมีแต่ความรักดีๆให้เธอคนเดียว
24. ไปเที่ยวฮาโลวีนกับเราไหม ในฐานะคนที่ตายจากใจเธอไปนานแล้วก็ได้
25. รักแท้ก็เหมือนผี มองไม่เห็น พิสูจน์ไม่ได้แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริง
โฆษณา