31 ต.ค. 2021 เวลา 06:40 • ความคิดเห็น
มันก็จริงนะครับที่ว่า คนสักลายหรือไม่ได้สัก นั้นไม่บอกถึงจิตใจที่ดีงามหรือย่ำแย่ !!
แต่หากเราจะต้องทำงานร่วมกับคนที่มีความสามารถเท่าๆกัน ที่คนนึงสักมาเต็ม กับคนนึงไม่สัก เราจะเลือกใคร ?
ผมเอง เคยคิดว่าจะไปสักบริเวณช่วงหน้าอกและหัวไหล่ซักเล็กน้อยครับ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ไป มาคิดอีกทีคงไม่เอาแล้ว
ส่วนตัวออกกำลังกายแบบ บอดี้เวท มานานสามารถถอดเสื้อลงว่ายน้ำได้แบบไม่กลัวเขิน ในรูปร่าง
มีน้องๆ เพื่อนหลายคน ในยิมก็ไปสักมา ช่วงต้นแขน หน้าอก หลัง คนละนิดๆหน่อยๆ
น้องผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาดี ที่รู้จักอยู่คนนึง เค้าไปสักรูปมังกรมาเต็มแผ่นหลัง ในช่วงวัยรุ่น
พอเวลาผ่าน ได้ทำงานที่ดีขึ้นและจะแต่งงาน เค้าเลือกที่จะไปลบรอยสักนั้นจนเกือบหมด ครับ
และถ้ารอยสักนั้นไม่ลายหรือดูเยอะมากจน เกินความเหมาะสม ผมคงมองแล้วเฉยๆ
แต่ถ้าเขียวมาจนถึงคอทั่วทั้งตัว
ผมเลือกที่จะไม่ข้องแวะด้วยบ่อยหรือเท่าที่จำเป็นครับ 😊
โฆษณา