31 ต.ค. 2021 เวลา 07:23 • ท่องเที่ยว
ททท.เปิดตัว E-Book “เล่าเรื่องเมืองไทย ในวิถีชุมชน” ต้อนรับการเปิดประเทศ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผนึกกำลังบริษัท ณัฐสุรงค์ จำกัด จัดทำ E-Book “เล่าเรื่องเมืองไทย ในวิถีชุมชน” ต้อนรับการเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 และส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวไปยังชุมชนทั่วไทย
E-Book “เล่าเรื่องเมืองไทย ในวิถีชุมชน” จะพาไปท่องเที่ยว 100 ชุมชนทั่วไทย สัมผัสและเรียนรู้ถึงเรื่องราวของชุมชน พาไปช้อป แชะ ชม ชิล เพราะพวกเขามีดีทั้งด้านการท่องเที่ยว สินค้าโอทอป อาหาร วัฒนธรรม ประเพณี การบริการ วิถีความเป็นอยู่และเรื่องราวอันน่าประทับใจ ทั้งยังสืบทอดมรดกภูมิปัญญาจากบรรพบุรุษมายังรุ่นลูก รุ่นหลาน ภายใต้ความแตกต่างของแต่ละชุมชน แต่กลับมีมนต์เสน่ห์น่าไปสัมผัส ด้วยเอกลักษณ์และเรื่องราวของการท่องเที่ยวชุมชนในเมืองไทยที่มีความโดดเด่นต่างกันไป
ทั้งยังหวังให้ผู้อ่านทุกท่านช่วยกันอุดหนุนสินค้าและบริการของชุมชน เพื่อกระจายรายได้ให้แก่ชุมชนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจระดับฐานราก ซึ่งการท่องเที่ยวชุมชนยังต้องเดินหน้าต่อไป เพราะการท่องเที่ยวชุมชนเป็นอีกส่วนที่สำคัญของภาคการท่องเที่ยวไทย
หากไม่ได้ออกเดินทาง เราคงไม่รู้ว่าจุดหมายปลายทางนั้น น่าเที่ยวเพียงใด และไม่เพียงได้เปิดโลกกว้าง หากแต่เรายังได้เรียนรู้และค้นพบสิ่งใหม่ๆ วิถีชุมชนเป็นอีกทางเลือก สำหรับใครหลายคนที่อยากเรียนรู้
โดยมีนักเขียนและช่างภาพในเล่มได้แก่ สาธิตา โสรัสสะ รางวัลสื่อมวลชนยอดเยี่ยมปี 2564,รางวัลช่างภาพหญิงยอดเยี่ยมจากรัฐบาลจีน มีผลงานเขียนพ็อกเก็ตบุ๊กท่องเที่ยว 32 เล่ม และชาธร สิทธิเคหภาค รางวัลชนะเลิศบล็อกเกอร์ของททท. มีผลงานเขียนพ็อกเก็ตบุ๊กท่องเที่ยว 100 เล่ม ซึ่งทั้ง 2 คนมีประสบการณ์การท่องเที่ยวชุมชนมาแล้วมากมาย โดยมีผู้ออกแบบหนังสือคือ เฉลิมชัย ตันสิงห์ รางวัลแฟนพันธุ์แท้ท่องเที่ยวไทยจากบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
สำหรับบริษัทผู้ออกแบบจัดทำหนังสือคือ บริษัท ณัฐสุรงค์ จำกัด บริษัทไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยว มีผลงานการจัดทำพ็อกเก็ตบุ๊กท่องเที่ยวมาแล้ว 32 เล่ม และเป็นเจ้าของมีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ ศูนย์รวมคลับของบล็อกเกอร์ระดับ Influencers
ททท.หวังให้ทุกท่านได้ท่องเที่ยวชุมชนเหล่านี้ไปพร้อมๆ กับพวกเรา
#เล่าเรื่องเมืองไทยในวิถีชุมชน #amazingthailand #TAT #ททท
#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ 081-817-2805 E-Mail ta.thaitravel@gmail.com
โฆษณา