1 พ.ย. 2021 เวลา 18:05 • เกม
#Gamer review
เป็นอีก 1 เกมส์ ที่ feel good อีกเกมส์ที่จะให้เราสวมบทบาทเป็น ลิลลี่ แพค หรือคนในเกมส์มักจะเรียกนางว่า 'สาวน้อยนักกีต้าร์' ที่มีพรสวรรค์
ทางด้านกีต้าร์ แต่เข้าสังคมไม่เก่งออกไปทางขี้อายเลยทีเดียว เพื่อนๆของนางจึงเเนะนำให้นางไลฟ์สดผ่านช่อง Channel ของตนเองขึ้นมาเพื่อให้น้องได้โชว์ฝีมือกีตาร์โดยที่ไม่ต้อวพบปะผู้คนได้อย่างเต็มที่
เเนวเกมส์จะเป็นเเนวแบบ กดๆ จิ้มๆ เพื่อสร้างฐานเเฟนคลับ สะสมเพลงใหม่ๆ กีตาร์ใหม่ๆ ชุดใหม่ๆ เพื่อได้เปอร์เซนต์จากเเต้มของชุดเเละกีต้าร์ ในการสะสมฐานเเฟนคลับได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งเเต้มหัวใจจากฐานแฟนคลับนั้น จะใช้ในการเพิ่มเลเวลตัวละคร และเลเวลแฟนคลับในการปั้มหัวใจให้เรา ยิ่งเลเวลเยอะขึ้น เพื่อปลดล็อคสกิลใหม่ๆ ชุดใหม่ๆ กีตาร์ใหม่ๆ เพลงใหม่ๆ รวมถึงฐานเเฟนคลับใหม่ๆ จนสามารถปลดล็อคสถานที่ใหม่ในการไลฟ์ เปลี่ยนเป็นการเล่นเปิดหมวกเเทนเนื่องจากน้องเริ่มมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น
นอกจากสะสมเเต้มไลค์ (เเฟนคลับกดหัวใจให้) ก็จะมีเเคนดี้ไว้สำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์รวมถึงชุดบางชุดเเละกีต้าร์บางตัวได้ รวมไปถึง ช็อกโกแลต ไว้อัพเลเวลสกิลต่างๆรวมถึงชุดเเละกีตาร์ในบางตัวได้อีกด้วย
  • ลืมบอกไปว่าเกมส์นี้มีทั้งอีเวนท์ประจำเดือนเเละมีเนื้อเรื่องอีกด้วย (แต่ละชุดน่ารักอย่าบอกใครเชียว)
เนื่องจากตัวเกมส์เป็นเกมส์ที่เล่นแบบฟังเพลงชิวๆ ตัวเกมส์มีฟังก์ชัน ในการปล่อยบอทได้ต่อให้ปิดเกมส์ลงเเล้วเข้ามาใหม่ก็จะมีการสะสมหัวใจให้ด้วย หากอยากได้เพิ่มอีกเท่าตัวก็ต้องยอมดูโฆษณาสักหน่อย
เป็นอีก1เกมส์ที่เล่นฆ่าเวลาที่ผมอยากเเนะนำ สำหรับสายชิว โหลดได้ในมือถือทั้งระบบ iOS และ Android

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา