11 พ.ย. 2021 เวลา 11:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
Platform ใหม่ของทาง Zipmex กับ ZLaunch ใครที่อยากเป็นต้นสายในการถือเหรียญใหม่ ๆ ห้ามพลาด !
ถ้าให้พูดถึง Exchange ที่เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิตอลในประเทศไทย ก็คงมีเพียงแค่ไม่กี่แห่งที่เราใช้กัน Zipmex ก็ถือเป็นหนึ่งใน Exchange ที่คนไทยให้การยอมรับ เนื่องจากค่าธรรมเนียมในการซื้อขายที่ถูกเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นในไทย โดยมีอัตราการคิดค่าธรรมเนียมเพียงแค่ 0.2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นและ Volume ในการซื้อขายบนกระดานก็ถือว่าไม่น้อย ส่วนตัวแอดก็ชอบน้า ซื้อง่ายขายคล่อง แถมแลกออกมาเป็นเงินบาทได้เลยค่า
นั้นจึงเป็นเหตุผลให้หลาย ๆ คนเลือกใช้ Zipmex แต่วันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงว่า Zipmex ดีกว่าเจ้าอื่นยังไง แต่จะมาพูดถึงว่าตอนนี้ทาง Zipmex ได้ออกโปรดักซ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Zlaunch เป็นฟีเจอร์ที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ ได้รับเหรียญใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาใน Zipmex เป็นคนแรก ๆ ผ่านการ Lock เหรียญ ZMT ซึ่งเป็นเหรียญที่ออกโดย Zipmex เองและได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องจาก ก.ล.ต.แล้ว ใครที่ลงทุนอยู่ในเจ้านี้ก็น่าจะรู้จักกันดีเนอะ
วันนี้แอดเลยจะมาบอกว่า Zlaunch เปิดให้บริการแล้ววววว ใครที่มองหาโอกาสในการลงทุนใหม่ ๆ ห้ามพลาด ! เพราะนี้จะเป็นหนึ่งใน Launch pool ที่ทำให้เพื่อน ๆ สามารถได้รับเหรียญใหม่ ๆ เป็นคนแรกได้แบบง่าย ๆ
เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจและอยากทำความรู้จักกับ ZLaunch ให้มากขึ้น แอดอธิบายเพิ่มเติมไว้ให้แล้ว สามารถพลิกไปหน้าต่อไปได้เลยค่าา
ปล.ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง
สมัครเว็บเทรด Zipmex ได้ที่ https://zipmex.app/udTPv และใส่โค้ด “ZLAUNCHSD” ก็ได้น้า จะได้ ZMT มูลค่า 200 บาท เมื่อยืนยันตัวตน (KYC) ก่อนวันที่ 12 พ.ย.
เพื่อนำไปล็อคและรับโทเคนใหม่ใน ZLaunch! กันฟรีๆเลย
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://zipmex.app/udRBZ
==========================
ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดสาระดี ๆ จากเพจของเรา
ช่องทางการติดตามอื่น ๆ
กลุ่มไลน์ : https://line.me/ti/g2/ZbuwkCiWlD8SUzCbrjSFGg
เพจ NFT Game : Stocker gamer
ZLaunch คืออะไร ?
.
ZLaunch ถือได้ว่าเป็นฟีเจอร์ประเภท Launch pool เจ้าแรกในประเทศไทยที่เราสามารถนำเหรีญ ZMT ไป Staking เพื่อรับโทเคนใหม่ ๆ จากทาง Zipmex ได้ ซึ่งเราสามารถ Staking เหรียญ ZMT แค่เพียง 1 เหรียญ ก็สามารถมีสิทธิ์ในการได้รับเหรียญใหม่ ๆ ได้เลย
.
โดยปกติแล้วหากเราต้องการเป็นต้นสายเหรียญใหม่สักเหรียญหนึ่ง เราจำเป็นต้องรู้จักแพลตฟอร์มประเภท Launchpad ที่อยู่บนโลก Defi ซึ่งขั้นตอนการเข้าร่วมของแต่ละเจ้าก็ค่อนข้างยุ่งยาก แถมใช้เงินในการลงทุนที่สูงมาก คนที่จะมีโอกาสก็มักจะเป็นที่เงินทุนหนาเป็นส่วนใหญ่
.
ดังนั้นการเข้ามาของ ZLaunch จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้เราสามารถเป็นต้นสายได้แบบง่าย ๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสี่ยงไปลงทุนด้วยเงินก้อนโต แถมมีความปลอดภัยในระดับหนึ่งด้วย เพราะทาง Zipmex คัดเหรียญมาให้เราแล้ว ไม่ต้องกลัวโดน Rug pull อย่างแน่นอน ><
1
ZLaunch ให้ผลตอบแทนยังไง?
หลายคนก็คงสงสัยแล้วว่า ทาง ZLaunch จะมีการแจก Reward หรือผลตอบแทนยังไง ? ให้เป็นแบบ APR หรือ แบบบ APY
แอดก็ไปแง้ม ๆ ดูมาแล้วว่าเค้าให้ผลตอบแทนเป็น APY หรือก็คือผลตอบแทนแบบทบต้นทบดอกและจะมีการจาก Reward ในทุก ๆ ชั่วโมง ถือว่าไม่นานเลยใช่ม๊าา ส่วนใครที่กังวลว่าหากเราฝาก ZMT บน ZLaunch แล้วเค้าจะ Lock เหรียญเอาไว้นาน ทำให้เราไม่สามารถถอนเหรียญได้ แอดก็บอกไว้ตรงนี้เลยว่าไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะทาง ZLaunch เป็นแบบ Flexible lock หรือก็คือเราสามารถฝากหรือถอนเหรียญตอนไหนก็ได้ตามที่เราต้องการนั้นเอง
สามารถเข้า ร่วม ZLanuch ยังไง?
หากใครมีบัญชีของ Zipmex ก็สามารถซื้อเหรียญ ZMT แล้วนำไป Staking ได้เลย(ขั้นต่ำ 1 ZMT) หรือถ้าใครยังไม่มีบัญชีก็แค่เข้าไปสมัครที่ https://zipmex.app/udSxo ได้เลยค่าา อาจจะต้องรอ KYC(ยืนยันตัวตน) สักแปปหนึ่ง ระหว่างรอก็โหลดแอพของ Zipmex มาก่อน ถ้าเสร็จแล้วก็เข้า app ได้เลย หรือจะเข้าไปเทรดทางเว็ปไซต์ก็แล้วแต่เพื่อน ๆ สะดวกเลยค่าา
1
เหรียญแรกกับ Zlaunch
เหรียญแรกที่ถูกลิสบน ZLaunch ก็คือ Yieldly (YLDY)🦩✨ เป็นโปรโตคอล DeFi ตัวแรกและใหญ่ที่สุดในโลกที่สร้างขึ้นบน Algorand รวมถึง Launchpad ตัวแรกของ Algorand อีกด้วย แอดบอกเลยอะไรที่เป็นตัวแรก ๆ นะมักจะมูนนน ตลอด ดังนั้นแอดคิดว่าเหรียญนี้ก็น่าสนใจทีเดียว ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็ลองเอา ZMT ไป Staking กันได้เลยน้าา แต่ไม่ได้หมดเพียงแค่นี้นะ ในอนาคตเค้าจะเพิ่มเหรียญใหม่ ๆ มาตลอด ยังไงเพื่อน ๆ ก็สามารถติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่หน้า Official ของ Zipmex ได้เลยค่าา
โฆษณา