10 พ.ย. 2021 เวลา 09:21 • ความคิดเห็น
สิ่งแรก คิดว่า
ถ้าไม่พูดหละคะ ในเมื่อเราไม่อยากอธิบาย ก็ไม่จำเป็นต้องอธิบาย เพราะความคิดคนอื่นเราก็บังคับเค้าไม่ได้อยู่ดี
ลองใช้วิธีหนังยางล้างใจ ของคุณบอยดู หายางสักเส้นยางรัดผมใหญ่ๆ ไว้ที่ข้อมือ ทุกครั้งที่เราเริ่มจับตัวเองได้ว่าเรากำลังพยายามอธิบายมากไป ให้ดึงยางนั้น1 ครั้ง แต่อย่าเข้าข้างตัวเองนะ
1
ทำแบบนี้ทุกครั้งที่จับตัวเองได้ 30 วัน
ถ้าอยากเปลี่ยนตัวเองจริงๆ ลองเอาไปใช้ดูนะคะ
เราเปลี่ยนได้ ถ้าเราอยากจะเปลี่ยน
ขอให้คุณทำได้สำเร็จค่ะ
หลายคนเปลี่ยนได้ นุ้ยเชื่อว่าคุณเองก็ทำได้
โฆษณา