10 พ.ย. 2021 เวลา 14:00 • การเมือง
มาลาลา ยูซาฟไซ นักเคลื่อนไหวชาวปากีสถานเจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ แต่งงานแล้ว
เธอประกาศบนอินสตาแกรมเมื่อวานว่า
“วันนี้เป็นวันอันมีค่าในชีวิตของฉัน ฉันกับ Asser ยืนยันเป็นหุ้นส่วนตลอดชีวิต เราเฉลิมฉลองพิธีนิกกาห์เล็กๆ ที่บ้านในเบอร์มิงแฮมกับครอบครัวของเรา”
“ได้โปรดส่งคำอธิษฐานของคุณมาให้เรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเดินไปด้วยกันเพื่อการเดินทางข้างหน้า”
สามีของเธอคือ Asser Malik ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการของคณะกรรมการคริกเก็ตปากีสถานจากเมืองละฮอร์
โฆษณา