11 พ.ย. 2021 เวลา 06:50 • ธุรกิจ
Financial Planning Basics วิธีการวางแผนทางการเงิน 5 ขั้นตอน
มาทำความรู้จัก "StashAway" บริษัท Startup แพลตฟอร์มบริหารการลงทุนชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ StashAway Academy ที่มีคลาสด้านการเงินให้คุณเลือกเรียนได้ตามความสนใจ ตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงการลงทุนโดยใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ มาช่วยในการวิเคราะห์
คุณวาทิต วุฒาพาณิชย์ Deputy Managing Manager จาก StashAway ที่มีประสบการณ์ตรงจะมาแชร์ให้ฟัง ถึงวิธีการวางแผนทางการเงินเบื้องต้นที่ใคร ๆ ก็ทำได้ (ถ้ารู้หลักการที่ถูกต้อง) ตั้งแต่การประเมินสถานะทางการเงิน, การตั้งเป้าหมาย, การประเมินจำนวนเงินที่ต้องใช้, การวางแผนอย่างเป็นระบบเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย, การเตรียมแผนสำรองทางการเงินกรณีฉุกเฉิน และการทบทวนและปรับปรุงแผนทางการเงินให้เหมาะสมกับสถานการณ์ของตัวเอง
สนใจลงทะเบียนฟรี ที่ลิงก์นี้ https://truedigitalpark.typeform.com/to/hTaP8gCB
ลงทะเบียน + เข้าร่วม Session มีสิทธิ์ได้รับโปรโมชันพิเศษจาก StashAway
ลงทะเบียนภายในวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 และทางทรู ดิจิทัล พาร์คจะส่ง email พร้อมลิงค์ Microsoft Team สำหรับเข้าร่วมงานในวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
เรียนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564
เวลา 18.00-19.00 น.
ผ่าน Microsoft Team
----
“ศูนย์รวมสถาบันการเรียนรู้ด้านดิจิทัลระดับโลก” (True Digital Park House of Digital Academy) ที่เดียวในประเทศไทย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ เจาะลึกความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดหลักสูตร ตารางการเรียน ลงทะเบียน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truedigitalpark.com/TDPK-House-of-Digital-Academy
โฆษณา