17 พ.ย. 2021 เวลา 02:51 • การศึกษา
True Digital Park House of Digital Academy ของเดือนพฤศจิกายน เราจับมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง "Tockto เรียนภาษาอังกฤษและจีน เหมือนเจ้าของภาษา" มาช่วยคนที่อยากพัฒนา skill ภาษาทั้งฟังและพูดไปด้วยกัน เน้นการเรียนรู้จากสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้พูดภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผู้เรียนจึงสามารถเรียนได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานแกรมม่าหรือคำศัพท์มาก่อนก็ได้!
โดยจะสอนแบบ “Active learning” แบบ on-demanded ให้ฝึกพูดโต้ตอบกับเจ้าของภาษาแบบเสมือนจริง และใครจะเรียนวันไหนเวลาไหนก็ได้
ตอนนี้มีให้เลือกเรียน 3 แบบ!!!!!
1. คอร์ส Chinese 101 ภาษาจีนไม่ยาก ถ้าเริ่มถูกวิธี คอร์สนี้เน้นคำศัพท์และแกรมม่าพื้นฐาน เริ่มเรียนง่ายๆ ด้วยตัวอย่างจากเจ้าของภาษา เรียนสนุก ได้ฝึกพูดจริง
2. คอร์ส Basic Chinese ฝึกพูดจีนเหมือนอยู่เมืองจีนจริงๆ เน้นฝึกพูดจีนกลางจากสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน เทียบเท่ากับ HSK 1-3
3. Easy Pinyin ฝึกอ่านและพูดพินอินอย่างถูกวิธี อยากอ่านพินอินเร็ว ออกเสียงถูกต้อง ต้องคอร์สนี้เลย
ค่าใช้จ่าย: คิดเป็น Buffet ราคาพิเศษเพียง 1,790 บาท จากราคาจริง 4,990 บาท โดยสามารถเรียนบุฟเฟ่ต์ทุกคอร์สได้ยาวถึง 6 เดือน
*** แจ้ง promo code “TDPK” รับเวลาเรียนเพิ่มอีก 6 เดือน ฟรี!***
ใครสนใจสมัครได้เลยโดยแอดไลน์ @tockto หรือแสกน QR code ในรูป
โดยสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564
สำหรับใครที่จบคอร์สและฝึกพูดได้คะแนนถึง 80% ทางต๊อกโตะจะออกใบ certificate รับรองการเรียนให้อีกด้วย
----
“ศูนย์รวมสถาบันการเรียนรู้ด้านดิจิทัลระดับโลก” (True Digital Park House of Digital Academy) ที่เดียวในประเทศไทย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ เจาะลึกความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดหลักสูตร ตารางการเรียน ลงทะเบียน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truedigitalpark.com/TDPK-House-of-Digital-Academy
#Houseofdigitalacademy #Truedigitalpark #tockto #learnChinese #เรียนภาษาจีน
โฆษณา