12 พ.ย. 2021 เวลา 14:31 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นเราเราจะไม่รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ แต่จะคิดว่าช่วยเหลือกันเท่าที่ทำได้คือถ้าไม่ไหวเราก็จะบอกไปเลยว่าถือไม่ไหวใครก็ได้ออกไปซื้อเป็นเพื่อนหน่อย หรือถ้าไม่อยากให้ใครฝากซื้อเราก็จะไม่บอกว่าออกไปไหน หากมัวแต่คิดว่าคนโน้นคนนี้เอาเปรียบเราก็เครียดเองแล้วอีกอย่างคุณไปยอมเขาทำไมถ้ารู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ
โฆษณา