13 พ.ย. 2021 เวลา 05:05 • ไลฟ์สไตล์
มีใครเป็น Introvert และมักโดนตำหนิว่าพูดช้า คิดช้าบ้างครับ และไม่ทราบว่ามีวิธีปรับตัว หรือสร้างความเข้าใจให้กับคนรอบข้างได้ยังไง ในความเป็น introvert ของเรา ?
คำถามนี้ถูกลบ
ทำไมต้องไป focus ที่คนอื่นคะ มันต้องเริ่มที่ตัวเราเองว่า เข้าใจในสิ่งที่เค้าเป็นที่เค้าพูดหรือตำหนิ เท่านั้นเอง นี่เราไปคาดหวังว่า เค้าต้องเข้าใจเรา เค้าก็คิดแบบเดียวกัน ว่าคุณก็ต้องเข้าใจและยอมรับเค้าในสิ่งที่เค้าเป็นค่ะ แค่เริ่มที่ตัวเอง 🥰 เราก็จะสบายใจมากขึ้น
โฆษณา