13 พ.ย. 2021 เวลา 13:53 • ประวัติศาสตร์
ได้รับพรจากการเฝ้าเดี่ยว
(ความรักและสันติสุขแท้จากพระองค์)
วันที่ 13 พฤศจิกายน 2021
อิสยาห์ 9:6
6 ด้วย​มี​เด็ก​คน​หนึ่ง​เกิด​มา​เพื่อ​เรา
มี​บุตร​ชาย​คน​หนึ่ง​ประทาน​มา​ให้​เรา
และ​การ​ปกครอง​จะ​อยู่​ที่​บ่า​ของ​ท่าน
และ​ท่าน​จะ​เรียก​นาม​ของ​ท่าน​ว่า
“ที่​ปรึกษา​มหัศจรรย์ ​พระ​เจ้า​ผู้​ทรง​มหิทธิ​ฤทธิ์
​พระ​บิดา​นิรันดร์ องค์​สันติ​ราช”
มาหาพระเจ้า รับกำลัง ความรักและสันติสุขแท้จากพระองค์
1. พระเจ้าเป็น ที่ปรึกษามหัศจรรย์ ช่วยเรา ให้คำปรึกษาเราได้อย่างดีที่สุด
ทางคำอธิษฐาน, ทางการดำเนินชีวิตตามพระคัมภีร์, และการสะสมพระคำพระเจ้าไว้ในจิตใจ
2. พระเจ้าเป็นพระเจ้าผู้ทรงมหิทธิฤทธิ์
พระเจ้าช่วยได้ ช่วยกู้เราได้ ไม่ว่าเรากำลังเผชิญอะไรอยู่ก็ตาม
เชื่อวางใจในพระองค์
3. พระบิดานิรันตร์
ดำรงอยู่ ตลอดไป ไม่มีที่สิ้นสุด
4. องค์สันติราช
พระองค์นำ สันติสุขแท้ มาให้แก่ผู้ที่เชื่อวางใจในพระองค์
สันติสุข แม้ว่าสถานการณ์อาจไม่เป็นใจ
สันติสุข เพราะพระเจ้า มอบให้
สนใจอยากรู้จักพระเจ้า ติดต่อได้ที่ คุณกมล 081-841-7731
หรือ คุณสุเมตตา 081-831-3708 หรือ Add Line: @bangkokfellowship
Website แนะนำคริสตจักร: http://mobile.bangkokfellowship.com/page.php?no=1723&menu=03
ขอพระเจ้าอวยพรและอธิษฐานเผื่อกัน
วีรพล คล้ำบุญลือ
โฆษณา