13 พ.ย. 2021 เวลา 15:30 • ความคิดเห็น
คนเราประกอบไปด้วยแรงพลังงานขับเคลื่อน 3 อย่าง (tri-force)
กาย วาจา ใจ
มาหล่อหลอมกัน เอื่อการเกิดซึ่งกันและกัน
การพูดชมว่าเราเก่งมันก็ทำให้เราเห็นแง่ดี/ความสามารถดี ๆ ในตัวเองได้ง่ายขึ้น และก็เอื่อให้เราอยากทำมันอีก
แต่ก็จะตันที่เท่านึง ประมาณนึง
เราต้องมีมันมาออกจากใจ และลงมือทำ (massive action) ด้วย
จึงจะทำให้สิ่ง ๆ นั้นถูกขับเคลื่อนไปอย่างที่พูดได้มากขึ้นจริง ๆ
โฆษณา