14 พ.ย. 2021 เวลา 01:01 • ธุรกิจ
เราเก่งได้ อยู่ที่ตัวเราเอง
อันนี้ดีนะ...... ทุกคนอยากเก่ง อยากประสบความสำเร็จ เลยตัดสินใจเดินตามแบบคนที่เราคิดเป็นไอดอล เป็นตัวอย่าง ทำแบบอย่างที่เขาเป็น เลยลืมมองตัวเอง ชอบ หรือ ถนัด กับสิ่งนั้น แบบนั้นไหม จนกลายเป็น ไม่มีอะไรเป็นของตัวเอง และปล่อยตัวตนที่แท้จริงทิ้งไป
ทุกคนต่างมีความฝัน ความอยากจะเป็น อยากใกล้ชิดกับความสำเร็จ อยากมีความรู้สึกแบบนั้น ทำให้ตัวเรา อยากทำ อยากเป็น แบบคนนั้น คนนู้น แต่เราไม่รู้เลย คนนั้น คนนู้นของเราที่อยากเป็น เขาผ่านอะไรมาบ้าง เขาต้องเจอกับอะไรในแต่ละวัน หรือเขากำลังมีปัญหาอยู่ก็ได้ เราอย่า อยากเป็นเหมือนใคร จงเป็นตัวเราเองดีที่สุด แล้วมองดูคนที่เราชื่นชอบ หรืออยากเป็น เอาส่วนที่เรามองว่า มันเหมาะกับเรา มันไม่ทำให้เรากลายเป็นคนอื่น จงเลือกในส่วนนั้น แล้วนำมาปรับ พัฒนาให้เข้ากับตัวเราเอง
ไม่มีเป็นเหมือนใครได้ เพราะเรามีคนเดียวบนโลกนี้ จงใช้ชีวิต และความคิด ของเรา ในทางที่เป็นเรา ทำมันให้สุด แล้วค่อยหยุดตรงคำว่า ความสำเร็จ
ปล.... ฝากไว้ให้คิด "ความสำเร็จมีได้ทุกวัน"
โฆษณา