15 พ.ย. 2021 เวลา 06:48 • ไลฟ์สไตล์
มีใครเป็น Introvert และมักโดนตำหนิว่าพูดช้า คิดช้าบ้างครับ และไม่ทราบว่ามีวิธีปรับตัว หรือสร้างความเข้าใจให้กับคนรอบข้างได้ยังไง ในความเป็น introvert ของเรา ?
คำถามนี้ถูกลบ
เป็น Introvert เหมือนกันค่ะ เราพูดน้อยและคิดช้า บางทีคนอื่นๆรู้สึกไปไกลกว่าเรา คิดลึกไปลึกกว่าเรา แต่เรายัง stable นิ่งๆ และค่อยๆประมวลไป จึงทำให้ถูกตำหนิและมีบางคนที่ไม่เข้าใจเราบ้าง แต่ถ้าเรามั่นใจและประมวลความคิดออกมาดีเเล้ว เราจะพูดเร็วและทำงานเร็วมาก ทำงานไม่ค่อยพลาดหรือพลาดน้อยค่ะ 😊
โฆษณา