16 พ.ย. 2021 เวลา 15:24 • ธุรกิจ
แค่มาตรฐานคงไม่พอ แต่ต้อง Over Standard
.
ในปัจจุบัน ได้มีการประกาศว่าร้านอาหารต้องทำตามมาตรฐานการรักษาความสะอาดนั่นก็คือ SHA และ SHA Plus ซึ่งเครื่องหมาย SHA เป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของที่ไม่ใช่แค่แสดงว่าร้านนั้นๆ ได้มาตฐานด้านสุขอนามัยเท่านั้น และหมายถึงการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยว่าร้านอาหารของเรานั้นมีมาตรการในการควบคุมโรค และมีการทำความสะอาดเพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงต่อโรคติดต่อ โรคโควิด หรือสิ่งสกปรกต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในร้านได้
.
หลายๆ คนทีอาจจะยังไม่รู้ว่า SHA คืออะไร และต่างกับ SHA Plus ยังไง SHA ย่อมาจาก "Amazing Thailand Safety & Health Administration” หรือสัญลักษณ์ที่แสดงว่าให้สถานที่ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวนั้นเพิ่มความรัดกุมกับสินค้าและบริการ โดยคำนึงถึงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งในส่วนของ SHA Plus จะยกระดับความเข้มข้นจาก SHA อีก โดยผู้ให้บริการจะต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 มากกว่า 70% ซึ่งถือเป็นการยกระดับมาตรการความสะอาดขึ้นไปอีกนั่นเอง แต่ก็อาจจะไม่เพียงพอถ้าหากว่าเราทำเพราะต้องให้ร้านได้มาตรฐานการควบคุมโรคเท่านั้น แต่ความมั่นใจและความปลอดของลูกค้าถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด
.
ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานในการทำความสะอาดและมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคก็สำคัญเช่นกันที่ต้องเลือกใช้เพื่อทำความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์เพื่อให้ได้มาตรฐานที่ดีและมั่นใจได้ “Dettol” ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะมาช่วยยกระดับมาตรฐานของ Food Hygeine และ Food Safety ที่ถือเป็นมาตฐานต่ำสุดที่ร้านอาหารทุกร้านควรจะต้องทำ
.
ซึ่งพิเศษสำหรับร้านอาหารที่สนใจ และคนที่ติดตามเพจ Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ ตอนนี้ทาง Dettol Thailand มีแคมเปญพิเศษ “ร้านอาหารปลอดภัย มาตรฐานใหม่กับเดทตอล” เพียงลงทะเบียนผ่านลิงก์นี้ : https://forms.gle/g3fj85Z8KFK6gVv26 ลงเสร็จรับไปเลยฟรีๆ Giftset Dettol มูลค่า 3,000.- เฉพาะ 100 ร้านแรกเท่านั้น เพื่อสนับสนุนสุขลักษณะอนามัยที่ดีของร้าน ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2564
.
#ร้านอาหารปลอดภัยมาตรฐานใหม่กับเดทตอล #DettolThailand #DettolxTorpenguin
#เพิ่มมาตรฐานความสะอาด
#การจัดการร้านอาหาร #RestaurantManagement
#เทคนิคร้านอาหาร #ข่าวร้านอาหาร #เปิดร้านอาหาร
#ความรู้ร้านอาหาร #ต่อเพนกวิน #torpenguin
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : torpenguin
ติดต่องาน E-mail : torpenguin.channel@gmail.com
โฆษณา