16 พ.ย. 2021 เวลา 20:07 • ความคิดเห็น
ผมเชื่อว่าเป็นเช่นนั้น สิ่งมีชีวิตบนโลกคือผลผลิตของ องค์ความรู้ที่มีขั้นมีตอน ดังนั้นมันไม่ใช้เรื่องบังเอิญ
และสิ่งมีชีวิตยังมีหน้าที่ต่อตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราสิ่งมีชีวิตบนโลก ไม่ว่า ต้นไม้ แมลง สัตว์ และมนุษย์ ต้องทำคือการ ขยายตัวไปเรื่อยๆ
และเหตุผลมันคืออะไร ส่วนตัวผมคิดว่าผู้สร้างอาจกำลังเดือดร้อน ทำให้พวกเขาต้องการสร้างระบบนิเวศใหม่ๆจึงส่ง dna ของพวกเราออกไปทั่วจักรวาล และตามหาดาวที่เหมาะสม เพื่อปูทางเพื่อประโยชน์บางอย่าง
และไม่ว่าจะเป็นข้อมูล หรือหลักฐานทุกอย่างตั้งแต่การกำเนิด ของสิ่งมีชีวิต ก็ชี้ชัดว่าเราคือเครื่องมือ พวกเราไม่ได้มีตัวตนจริงๆ ในฐานะของความอัศจรรย์ทางธรรมชาติ แต่เป็นสิ่งที่ถูกกำหนดและออกแบบไว้อยู่แล้ว
ทุกการกระทำของเรา อารมณ์ของเรา ชีวิตของเรา ล้วนคือข้อมูลที่มีไว้เพื่อกำหนดให้เราไปถึงหน้าที่ ที่ผู้สร้างต้องการเท่านั้น และสักวันผมเชื่อว่าเราอาจได้คำตอบว่า จักรวาลและเราคืออะไร
โฆษณา