17 พ.ย. 2021 เวลา 06:05 • ท่องเที่ยว
ย้อนวัยไปกับ โตเกียวดิสนีย์ซี (Tokyo Disney Sea : 東京ディズニーシー)⛵️🥳😘
หลังจากที่แอดพาไปแหล่งรวมวัยรุ่นกันมาแล้วที่ฮาราจุกุ และชิบูย่า โพสต์นี้เรามาย้อนวัยกันต่อค่ะ (ปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณ!!555) หากไปโตเกียวอีกที่ที่หลายๆคนน่าจะพลาดไม่ได้คือ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ แต่แอดไม่ได้ไปค่ะ 555 ครั้งนี้แอดจะพาไป โตเกียวดิสนีย์ซี ที่นี่เกิดจากการทำโครงการส่วนต่อขยายของดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท สร้างมาแล้วกว่า 20 ปี
โตเกียวดิสนีย์ อยู่ในเขตชิบะ มีคอนเซ็ปท์ในการสร้างคือ การผจญภัยทางน้ำและทะเล ซึ่งประกอบด้วยเมืองลับแลทางน้ำ (Lost river delta) ชายฝั่งทะเลอาหรับ (Arabian Coast) ทะเลสาบนางเงือก (Mermaid Lagoon) เกาะลึกลับ (Mysterious Island) ริมน้ำฝั่งอเมริกา (American Waterfront) เมืองเรือแห่งการค้นพบ (Port Discovery) ท่าเรือเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Harbor) และอาจจะมีการเปิดตัวพื้นที่ใหม่ๆในปีต่อๆไป…
บรรยากาศของที่นี่ แอดว่ามันคือความสวยงามเหมือนในเทพนิยายและผสมความโรแมนติก มีคู่รักหนุ่มสาวมาเที่ยวที่นี่กันเยอะ รวมทั้งครอบครัวก็พาลูกหลานมาเที่ยว ช่วงเย็นจะมีการแสดงโชว์กลางน้ำ แสง สี เสียง บรรยากาศสวยมากๆเลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ไปเห็นกับตาตัวเอง (แอดซื้อตั๋วแบบเข้าได้ทั้งวัน อยู่ตั้งแต่เปิด จนปิดเลยแหละค่ะ เอาให้คุ้ม!!555)
หากเพื่อนๆคนไหนยังไม่เคยไปโตเกียวดิสนีย์ซี แอดอยากแนะนำเลยนะคะ ต้องลองไปสักครั้งค่ะ แอดคิดว่ามันจะไม่ใช่ว่าเป็นสถานที่เที่ยวของเด็กๆ อย่างเดียว แต่ไปได้ทุกเพศทุกวัย ที่นี่คือที่พักผ่อนคลาย เติมความสุขให้ตัวเองอีกที่หนึ่งที่สามารถรีชาร์จจิตใจเราจากเรื่องราวที่เหน็ดเหนื่อยได้ดีค่ะ เพราะมีบรรยากาศ วิว ที่สวยงาม มองไปเห็นเด็กๆ พ่อแม่ ครอบครัว วัยรุ่น คู่รัก ที่มีออร่าความสุขออกมาจากรอยยิ้ม แล้วอย่าลืมแวะไปโตเกียวดิสนีย์ซี กันนะคะ ไว้แอดจะมาเล่าเรื่องเที่ยวให้ฟังอีกค่ะ📸🧳😘
แอดยังพอจะกระโดดไหวอยู่ 555
โฆษณา