17 พ.ย. 2021 เวลา 12:46 • ความคิดเห็น
พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆครับ เมื่อเราเติบโต สิ่งรอบข้างเราจะเติบโตตาม
ไปด้วยครับ
Kaizen เป็นปรัชญาการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้งจากทาง โตโยต้าครับ ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ซึ่งเราทุกคนสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ครับ
ผมเองได้เขียนข้อความเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองไว้บ้างครับถ้ามีใครสนใจเชิญติดตามได้ครับ
โฆษณา