18 พ.ย. 2021 เวลา 20:44 • หนังสือ
2 กฎวิธีสร้างอิสรภาพทางการเงิน กำจัดหนี้ตลอดกาล #เคล็ดลับฉลาดทางการเงิน เราจะสร้างอิสรภาพทางการเงินได้อย่างไร กำจัดหนี้ หนีจากความจนตลอดกาล ?
คำถามนี้เข้าใจว่าทุกคนอยากมีอิสรภาพทางการเงินเพราะหากเรามีอิสระนั้นหมายความว่า เราสามารถใช้เงินสร้างความสะดวกสะบาย สร้างความสุขให้คนที่เรารักได้ หรือใช้เงินทำสิ่งต่างๆ ในสิ่งที่เราปรารถนาได้
ความจนไม่มีใครปรารถนา ทุกคนอยากออกห่าง และไม่มีใครอยากนึกถึง หรือแม่แต่จะพูดถึง และคำว่าจนก็ยังอยู่ในแผนการของทุกรัฐบาลทุกประเทศ ที่จะต้องแก้ไขปัญหาความยากจนของคนในชาติของตัวเอง และประเทศไทยถือว่ามีคนจนที่มีจำนวนมาก
2 กฎแห่งผู้มีอิสรภาพทางการเงิน : เคล็ดลับผู้ฉลาดทางการเงิน
ทั้ง 2 กฎนี้ หากคุณทำตาม แน่นอนชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลง ผู้เขียนรับรองว่าคุณจะมีแต่ความสุข หนีออกห่างจากความจน มีหลักทรัพย์ให้ตัวเอง สิ่งสำคัญคุณต้องเริ่มต้นศึกษาอ่านหนังสือด้านการเงินและบริการการเงิน โดยคิดว่าคุณเป็นนักธุรกิจ กิจการของคุณคือรายได้ที่คุณสร้างขึ้น ไม่ว่าจะทำอาชีพใด ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกจ้างให้คุณคิดอย่างนักธุรกิจไว้เลย นั่นคือ ธุรกิจชีวิตของคุณ คุณต้องรู้จักคำว่าบัญชี งบบัญชีรายรับรายจ่ายของตัวเอง เรามาเริ่มเรียนรู้ทั้ง 2 กฎกัน
สามารถติดตามอ่านเพิ่มเติม ทั้ง 2 กฎวิธีการ <<คลิกที่ลิงก์รูปภาพ>>
โฆษณา