19 พ.ย. 2021 เวลา 08:16 • หนังสือ
ชีวิตคนเราปะปนไปด้วยสุข-ทุกข์สลับกันไปจนกว่าจะถึงลมหายใจสุดท้าย เราได้รู้จักคนดีๆ แล้วก็ต้องลาจากกัน ด้วยเหตุบางอย่าง ขณะกำลังใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน อยู่มาวันหนึ่งคนที่เรารักก็ล้มป่วยลง ตัวเราเองอาจตรวจเจอโรคร้ายที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือ บนเส้นทางชีวิตย่อมมีสมหวัง-ผิดหวัง สำเร็จ-ล้มเหลว มีวันที่เพื่อนทำได้ดีกว่าเรา มีวันที่เราทำได้ดีกว่าเพื่อน มีวันที่เราได้กอดเพื่อน มีวันที่ต้องเลิกคบกับเพื่อนรัก ยังมีอะไรอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในชีวิต เหมือนที่เกิดมาตลอด 'หัวใจที่มั่นคง' จึงสำคัญต่อการดำรงตนอยู่ในพายุอันปรวนแปรแห่งความไม่แน่นอน
5
"ทักษะความสุข"
ขอบคุณหนังสือดีๆ จากนิ้วกลม
โฆษณา