19 พ.ย. 2021 เวลา 17:11 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องดี และเรื่องร้าย
ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
ช่วยเปลี่ยนมุมมอง
และสอนให้เราปรับตัวใหม่
เรื่องที่ทำให้ สุข ก็กระตุ้นให้เราลุกขึ้นสู้
เรื่องที่ ผิดหวัง แม้ทุกข์
แต่ก็เป็นบทเรียนสอนใจ
1
ทั้งความสุข และความทุกข์
ล้วนเป็นสิ่งสำคัญ
ทำให้เราเติบโต และ ไม่หนี ปัญหา...
อีกต่อไป ✌✌
1
ถ้า เราใช้ชีวิต ที่ยึดติดกับคนอื่น
เราจะคาดหวัง การชื่นชม 100% และ
การพูดถึงแต่ในแง่ดี
ถ้า เราใช้ชีวิต หาคุณค่าของตัวเอง
ต่อให้คนอื่น นินทา หรือ
พูดจาถึงเราในแง่ร้าย
มันก็ไม่มีผล ต่อ ความรู้สึก ของเรา
1
เสียงนก เสียงกา
ไม่ได้ทำให้ชีวิตของเรา
ดีขึ้น หรือ ตกต่ำลง
ชนะ อยู่ที่นิ่ง 🌱
ทำดี คนอื่นไม่รู้ ไม่เป็นไร
อย่างน้อย ก็อิ่มสุข
เพราะ รู้ใจตัวเราเอง💖
1
การที่เรา มีไม่เท่าคนอื่น
ไม่ได้หมายถึงว่า ต้องไป อิจฉาใคร
ความสุข ไม่ได้เกิดจาก
ทรัพย์สินเงินทอง กองมากมาย
หรือ รูปลักษณ์ภายนอก ..🍀
แต่ ความสมบูรณ์แบบในชีวิต ..🌿
เกิดจาก การแบ่งปัน การให้
และ ความพอใจ ในสิ่งที่ตัวเองมี
1
ชีวิต เปลี่ยนได้ด้วย ความคิด
ชัดเจน ได้ด้วย คำพูด 👈
สำเร็จ.. ได้ด้วย การกระทำ👈
ปล่อยให้ ..
ความรู้สึกดีๆเข้ามาในชีวิต
ปล่อยให้ ..
ความรักได้ปกคลุมหัวใจ
ปล่อยให้ ..
ความสบายใจได้เบ่งบาน
ปล่อยให้ ..
ความสุขอยู่เคียงข้างเราเสมอ
😂😂😂
🌸 สุ ข สั น ต์ คื น ล อ ย ก ร ะ ท ง 🌸
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา