21 พ.ย. 2021 เวลา 15:09 • ไลฟ์สไตล์
กว่าจะเติบโต เป็นใจที่เข้มแข็ง
กว่าจะเติบใหญ่ เป็นไม้ที่แข็งแรง
ย่อมต้องมี การทดสอบ
ย่อมต้องผ่าน กระบวนการ
1
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การเรียน ความรัก หรือการใช้ชีวิต
บางที ก็ได้ตามที่หวัง
บางครั้ง ก็ไม่ได้ดั่งใจ
แต่ทุกอย่าง ย่อมเป็นประสบการณ์และเป็นบทเรียนที่จะทำให้เราสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้น... ในเรื่องที่คล้ายกัน
อ่อนเกินไป ก็อาจโดนรังแก
แต่ถ้าแข็งมากไป ก็ไม่ดี
อ่อนบ้าง แข็งบ้างเป็นบางที ก็แล้วกัน
ไปตามกระแสบ้าง ในบางครั้ง
ทำตามใจตัวเองบ้าง ในบางที
แค่รู้จักปรับตัวให้พร้อม สำหรับการเรียนรู้... ที่จะอยู่ให้เป็น
อยู่ได้...อยู่เป็น...ก็เย็นจิต
คิดได้...คิดเป็น...ก็เย็นใจ💖
👉 ใกล้ปีใหม่แล้ว 👈
ควรถึงเวลา ทบทวนตัวเอง
สิ่งใด..ที่ทำให้เราทุกข์
สิ่งไหน..ที่ทำให้เราเศร้า
สิ่งไหน..ที่เป็นเรื่องแย่ๆ ในชีวิต
สิ่งไหน..ที่แบกแล้วเหนื่อย
สิ่งไหน..ที่ไม่จำเป็น
สิ่งนั้น ...
ก็ไม่มีค่าพอที่จะไปต่อ..กับเราในปีใหม่
ทิ้ง ทุกข์ ออกจากใจ
อะไรที่ ไม่สบายใจ ก็วางมันลง
สิ่งไหนที่ กังวลใจ ก็..ทิ้งไว้กับปีเก่า
เรื่องไหนที่ เศร้าใจ ท้อแท้ ผิดหวัง
1
ก็ ทิ้งไว้ในปีเก่า
อย่าแบกมัน..ข้ามปีไปด้วย
ชีวิตเรา เลือกได้ว่า...
ควรมี 👉ความสุข มากกว่า ความทุกข์ 👈
ชีวิตเรา, เลือกได้ว่า...
จะมี ความสบายใจ หรือ เฝ้าแต่กังวล..
ถึงอนาคตยังไม่เกิด
✳️ ยิ้มให้เยอะ😁
✳️ หัวเราะ ให้มาก😂🤣😂
✳️ ออกกำลังกาย ให้ได้✌
✳️ ดูแลสุขภาพ ให้ดี💕
✳️ พอใจ ในสิ่งที่มี
ครอบครัว คนที่ยังอยู่ข้างเรา
ในวันนี้ คนสำคัญ..ที่เราควรดูแล
ไม่มีวันหน้าและวันหลัง
มีแต่วันนี้ที่สำคัญ
2
😝😝😝
คิดดี ทำดีในทุกๆวัน
ชีวิตนี้...ดีทุกวันแน่นอน😍
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
1
โฆษณา