22 พ.ย. 2021 เวลา 00:45 • ข่าวรอบโลก
หญิงสาวคนนี้อ้างว่าเคยถูกมนุษย์ต่างดาวบุกเข้ามาในบ้านเพื่อทำการทดลองร่างกายของเธอ และที่สำคัญเธอบอกว่าเธอมีหลักฐานที่พิสูจน์ได้ ‼️
▪︎เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณ Sheera Lumira Rejoice เธอออกมาเล่าเรื่องราวชวนตกใจ ปนงุนงงนี้ผ่าน TikTok ของเธอ เนื้อหาในวีดีโอบอกว่า
▪︎ ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ.2018 ในระหว่างที่เธอนอนอยู่บนโซฟาภายในบ้านของเธอ จูุ่ๆเธอก็เกิดอาการอัมพาตทำให้เธอขยับร่างกายไม่ได้ จากนั้นเธอมองไปที่บริเวณประตูทางเข้าบ้านและอยู่ๆประตูก็ถูกเปิด
1
▪︎ร่างที่เปิดประตูเข้ามามีลักษณะเหมือนโฮโรแกรม เขาเดินตรงเข้ามาที่เธอและทำการนำเอาไข่ภายในรังไข่ของเธอออกมาเป็นจำนวน 3ฟอง เธอบอกว่าในขั้นตอนที่มนุษย์ต่างดาวคนนั้นทำมันอธิบายไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่มันไม่มีความเจ็บปวดเลย
▪︎หลังจากถูกถามว่าเรื่องแบบนี้ใครก็พูดได้นะ เธอก็ตอบไปว่า เธอไปอัลตร้าซาวด์มาแล้วเพื่อพิสูจน์สิ่งที่เธอพูดและสิ่งที่เห็นในผลอัลตร้าซาวด์คือ เธอมีรอยแผลเป็นที่เกิดจากการนำไข่ออกไปจริงๆ
1
▪︎นั่นจึงยิ่งทำให้เธอมั่นใจไปอีกว่าสิ่งที่เธอเห็นคือมนุษย์ต่างดาวและมนุษย์ต่างดาวตนนั้นก็นำไข่ของเธอออกไป 3ใบจริงๆ
1
▪︎แน่นอนว่าหลังจากที่เธอเล่าเรื่องราวของเธอไปก็เกิดความคิดเห็นต่างๆมากมายในโลกออนไลน์ ทั้งเชื่อ ทั้งไม่เชื่อ ทั้งมองว่ามันเป็นเรื่องตลก
■ ความเห็นในโลกออนไลน์
: สิ่งที่เธอเจอเขาเรียกว่าอาการผีอำ เธอนอนหลับในช่วงเวลากลางวันดังนั้นมันจึงเป็นอาการที่ใครก็สามารถเจอได้
1
: จักรวาลนั้นกว้างใหญ่ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะมีอะไรบ้าง ดังนั้นผมเชื่อเธอ
: เขาจะขโมยไข่ของเธอไปเพาะพันธ์มนุษย์เหรอ ??
▪︎ก็เป็นเรื่องของความเชื่อและวิทยาศาสตร์ที่ยังพิสูจน์ไม่ได้อะเนอะ ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา