22 พ.ย. 2021 เวลา 14:02 • ปรัชญา
ได้รับพรจากการเฝ้าเดี่ยว
เตรียมชีวิตเพื่อการประกาศข่าวประเสริฐ (1)
วันที่ 22 ตุลาคม 2021
ติดสนิทกับพระเจ้า
ยอห์น 15:4-5 จง​เข้า​สนิท​อยู่​ใน​เรา และ​เรา​เข้า​สนิท​อยู่​ใน​ท่าน แขนง​จะ​ออก​ผล​เอง​ไม่ได้ นอก​จาก​จะ​ติด​อยู่​กับ​เถา​ฉัน​ใด ท่าน​ทั้ง​หลาย​ก็​จะ​เกิดผล​ไม่ได้ นอก​จาก​จะ​เข้า​สนิท​อยู่​ใน​เรา​ฉัน​นั้น​ เรา​เป็น​เถา​องุ่น ท่าน​ทั้ง​หลาย​เป็น​แขนง ผู้​ที่​เข้า​สนิท​อยู่​ใน​เรา​และ​เรา​เข้า​สนิท​อยู่​ใน​เขา ผู้​นั้น​ก็​จะ​เกิดผล​มาก เพราะ​ถ้า​แยก​จาก​เรา​แล้ว​ท่าน​จะ​ทำ​สิ่ง​ใด​ไม่ได้​เลย
พระเจ้านับที่ผลดังนั้นขอให้เรา
1. พระเจ้าต้องการให้เราเข้าสนิทกับพระเจ้า
สนิทกับพระเจ้า
- อธิษฐาน, อ่านพระคัมภีร์, รับพระคำของพระเจ้าไว้และทำตาม
- การดำเนินชีวิตที่บริสุทธิ์ (ไม่ทำการร้ายตอบแทนการ้าย, รักษาใจ)
2. ถ้าเราไม่ติดสนิทกับพระเจ้า เราจะทำอะไรไม่ได้เลย
(ทำอะไรที่พระเจ้าถือว่าดี, ที่เกิดผล, ที่พระเจ้าพอพระทัย ไม่ได้เลย)
สนใจอยากรู้จักพระเจ้า ติดต่อได้ที่ คุณกมล 081-841-7731
หรือ คุณสุเมตตา 081-831-3708 หรือ Add Line: @bangkokfellowship
Website แนะนำคริสตจักร: http://mobile.bangkokfellowship.com/page.php?no=1723&menu=03
ขอพระเจ้าอวยพรและอธิษฐานเผื่อกัน
วีรพล คล้ำบุญลือ
โฆษณา