23 พ.ย. 2021 เวลา 06:40 • คริปโทเคอร์เรนซี
การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานการเทรดหรือFUNDAMENTAL ANALYSIS❤️
MA5BOT มหาบอท ใช้ชีวิตให้มีกำไร
😊สนับสนุนบทความดีๆ โดย @ma5bot มหาบอท ซอฟแวร์อัจฉริยะ ช่วย เทรด Crypto 24 ชม.
เครดิตบทความจาก ma5bot Facebook Fanpage
การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน หรือ Fundamental analysis ซึ่งเป็นการวิเคราะห์หาแนวโน้ม การเทรด ที่สามารถส่งผลกระทบต่าง ๆ ต่อค่าเงินของประเทศนั้น
🔍วิเคราะห์จากแนวโน้มของเศรฐกิจโดยจะมองจากภาพรวมภายในประเทศ หรือข่าวสารทางเศรฐกิจต่าง ๆ ที่จะมีผลต่อคู่เงิน ซึ่งผลลัพธ์จากการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานจะใช้เพื่อนำไปเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเข้าซื้อขายที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น
การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน มี 3️⃣ ปัจจัยหลัก ๆ ที่นำมาพิจารณา ดังนี้
 
1️⃣ ปัจจัยทางการเมือง
ปัจจัยข้อนี้ค่อนข้างมีผลกระทบต่อค่าเงินค่อนข้างมาก โดยเฉพาะหากในประเทศนั้นเกิดสถานการณ์จลาจล หรือว่าเกิดภาวะสงครามขึ้นมา สิ่งนี้ย่อมมีผลอย่างยิ่งต่อการเปลี่ยนแปลงค่าเงินไปในทิศทางที่ไม่ดี
2️⃣ ปัจจัยทางเศรษฐกิจ
ปัจจัยทางเศรษฐกิจมากมายที่เกี่ยวข้องกับค่าเงินของประเทศนั้น ๆ ต่างมีผลโดยตรงต่อราคาค่าเงินที่ผันผวน โดยเฉพาะการประกาศพวกดัชนีทางเศรษฐกิจต่าง ๆ เช่น ข่าว ตัวเงินเฟ้อ อัตราดอกเบี้ย ตัวเลข GDP เป็นต้น
3️⃣ ปัจจัยทางเทคโนโลยี
ปัจจัยที่เกี่ยวเนื่องกับเรื่องของเทคโนโลยี นวัตกรรมและการเติบโตในเรื่องของราคาต่าง ๆ ของสินค้าทางเทคโนโลยี หรือการคิดค้นนวัตกรรมอะไรขึ้นมาได้ ย่อมมีผลโดยตรงต่อการเติบโตทางเทคโนโลยีอย่างชัดเจน รวมถึงมีความเสถียรมากยิ่งขึ้นด้วย เพราะถือว่าเป็นประเทศผู้นำในด้านต่างๆ เป็นต้น
MA5 Bot บอทเทรดคริปโตเคอเรนซี่อันดับหนึ่งของเมืองไทย เทรดได้ 24 ชั่วโมง บนกระดานเทรด Binance และ OKEx – มหาบอทใช้ชีวิตให้มีกำไร
การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน Fundamental analysis
การใช้ปัจจัยพื้นฐานในการวิเคราะห์ในการเทรด Cryptocurrency ทำให้เรานั้นคาดเดาทิศทางของกราฟได้ และสามารถเปิดสัญญาณเทรดได้แบบครบถ้วน แต่อย่างไรก็ตามคุณอาจจะใช้การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานร่วมกับการวิเคราะห์ปัจจัยทางเทคนิค เพื่อให้สามารถวิเคราะห์กราฟได้ แต่ก็ไม่แม่นยำเสมอไป ขนาดนักลงทุนรายใหญ่ใช้บอทเทรด​ เรากำลังเทรดแข่งกับบอท​ ยังไงก็ไม่ชนะ​ เพราะเรานั่งเฝ้าจอ​ 24​ ชั่วโมง​ 365​ วัน​ ไม่ได้ 📝
❤️ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลให้เทรดเดอร์Cryptocurrency ไม่ควรทิ้งเรื่องการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน เพราะมันอาจทำให้คุณเสียเปรียบเทรดเดอร์คนอื่น ๆ
💕นอกจากนี้ยังมีเทคนิค กลยุทธ์ ความรู้ แนวโน้มตลาด อีกมากมาย ไม่อยากพลาดบทความดีๆกดLIKEและติดตามเพจได้เลย👍🏽
ขอให้โชคดีในการลงทุนครับ💕
🛒สนใจสอบถามรายละเอียดการใช้ MA5BOT
🕹ติดต่อ LINE OA: @ma5bot
🎏ติดตามข้อมูลอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับ Crypto ในทุกช่องทางและเข้าร่วมกลุ่มใน Ma5bot
📌ได้ที่Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/ma5bot
#ma5traderteam #MA5BOT #มหาบอท #ma5community #cryptocurrency #robot #MA5
MA5 Bot บอทเทรดคริปโตเคอเรนซี่อันดับหนึ่งของเมืองไทย เทรดได้ 24 ชั่วโมง บนกระดานเทรด Binance และ OKEx – มหาบอทใช้ชีวิตให้มีกำไร
โฆษณา