23 พ.ย. 2021 เวลา 11:53 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
จัดอันดับ 1-8 นางเอกประจำเดือนตุลาคม โดย Zeroshiki ❤ นางเอกในดวงใจของใครติดอันดับกันบ้างไปดูกันค่ะ
1
อันดับ 1.Shoko Takahashi นางเอกทรงโตหน้าตาน่ารักจากค่าย Moodyz สาเหตุที่ขึ้นอันดับหนึ่งแบบไม่มีข้อกังขาเพราะหนังประจำเดือนตุลาคมของน้องเป็นหนังครีมพายเรื่องแรกนั่นเองค่ะ
3
อันดับ 2.Mina Kitano อีกหนึ่งนางเอกที่ออกจากค่ายใหญ่มารับเล่นอิสระ บอกเลยเดือนนี้เดือนเดียวน้องปล่อยไปถึง 21เรื่องแหนะทุกค๊นนน
3
อันดับ 3.Yua Mikami ตัวท็อปแห่งค่าย S1 และขวัญใจของหนุ่มๆไทยคนนี้ ขึ้นมาจากอันดับ5เมื่อเดือนที่แล้วกับหนังแนวเซอร์ไพรส์แฟนๆ จะสนุกขนาดไหนต้องไปดูค่ะ
1
อันดับ 4.Mio Ishikawa นางเอกหน้าใหม่วัย 19ปีที่เปรียบเหมือนไข่มุกในมหาสมุทรจากค่าย Moodyz ไม่รู้ไปควาญหามาจากไหน บอกคำเดียว คุ้มค่ามากค่ะ
5
อันดับ 5.Saika Kawakita หนังเดือนตุลาคมของน้องมาในแนวปลอบใจแฟนคลับที่เพิ่งผิดหวังกับความรัก แต่น้องจะทำให้หนุ่มๆจะหายเศร้าได้ไหม ต้องไปดูน้าา
1
อันดับ 6. Aika Yamagishi สุดยอดตัวท็อปแห่งค่าย PREMIUM กับผลงานแนวตั้งกล้องไว้ในห้องและใช้ชีวิตอยู่กับพระเอกเพียงลำพังตลอด 24ชั่วโมง งานนี้ไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยค่าาา
2
อันดับ 7.Ichika Matsumoto นางเอกสาวสวยเอวบางร่างเล็ก (ขวัญใจแยม) เดือนตุลาคมน้องมาในบทที่พูดได้ว่าหนักหน่วงสาหัสมากๆๆ แต่จะหนักขนาดไหนต้องไปพิสูจน์นะคะ
6
อันดับ 8.Mian Shirasaka นางเอกหน้าใหม่วัย 21ปีที่เพิ่งมีผลงานในเดือนตุลาคมเป็นเรื่องแรก ใครที่ชอบดูงานเปิดตัวแยมแนะนำเลยค่ะ
2
เดือนหน้าจะมีใครบ้างรอชมกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอให้ทุกคนเพลิดเพลินกับน้องๆทั้ง 8คนน้าาา
แปลและเรียบเรียงโดย JAV World
โฆษณา