24 พ.ย. 2021 เวลา 10:58 • ไอที & แก็ดเจ็ต
ประธานบริษัทเขาอ่านอะไรกันใน Blockdit
5
เพราะว่า Blockdit เป็นแพลตฟอร์มสำหรับ Connect Idea ที่เปรียบเสมือนเป็นผู้ช่วยให้คุณได้ค้นพบกับไอเดียใหม่ ๆ มากมายที่เป็นประโยชน์ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานทุกคน
4
ไม่ว่าจะเป็น คอนเทนต์ครีเอเตอร์ นักการตลาด นักธุรกิจ นักเขียน นักศึกษา พนักงานประจำ ผู้บริหาร CEO แบรนด์ องค์กร หรือคนทั่วไป สามารถเข้ามาใช้งานได้ฟรี
4
Blockdit จะช่วยทำให้คุณตามทันทุกเทรนด์ ทุกเรื่องราวที่น่าสนใจจากคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีคุณภาพ มีสาระมากมายภายในแพลตฟอร์ม ช่วยให้คุณเกิดไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่รู้จบ นำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับตัวเอง และสังคมได้ มีผู้ใช้งานโหลดแอปพลิเคชัน Blockdit ใช้งานแล้วมากกว่า 2 ล้านคนต่อเดือน
5
ด้วยรูปแบบการใช้งานที่ง่าย และมีจุดเด่นที่แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น เช่น
1. ไม่มีระบบเพื่อน ปราศจากเรื่องส่วนตัว
- ช่วยทำให้เราสามารถเลือกติดตามเฉพาะเรื่องราวที่เรามีความสนใจจริง ๆ จากเพจชื่อดังมากมายที่สร้างคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์ให้กับเรา ช่วยให้เราได้รับการอัปเดตความรู้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องรับรู้เรื่องราวที่ไม่มีประโยชน์จากคนอื่นอีกต่อไป
6
2. ครอบคลุมทุกเรื่องที่น่าสนใจมากถึง 37 หมวดหมู่
- มีคอนเทนต์สดใหม่ให้ติดตามได้ทุกวัน จากหมวดหมู่ที่คุณสนใจ เช่น ธุรกิจ, การตลาด, หุ้น, คริปโทเคอเรนซี, ไลฟ์สไตล์, สุขภาพ, ภาพยนตร์ซีรีส์, กีฬา, ไอที, ข่าวรอบโลก และหมวดหมู่่อื่นอีกมากมายที่ครอบคลุมทุกเรื่องที่รอให้เข้าไปค้นหาด้วยตัวเอง
3
3. สมัครใช้งานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และสร้างรายได้จากการทำคอนเทนต์
- ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ทั้งผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการเข้าค้นหาติดตามเรื่องที่สนใจสามารถสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มใช้งานได้ทันที และเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการเป็นครีเอเตอร์ นักเขียน สามารถสร้างเพจของตัวเองเพื่อสร้างรายได้จากการทำคอนเทนต์ใน Blockdit ได้ด้วย
4
4. อ่าน ฟัง ดู มีครบจบในที่เดียว
- ศูนย์กลางรวมคอนเทนต์ทุกประเภทที่ให้คุณได้เลือกเสพตามความชอบ ทั้งบทความสำหรับคนชอบอ่าน รายการพอดแคสต์สำหรับคนชอบฟัง หรือวิดีโอสำหรับคนชอบดู จะหาไอเดียใหม่ในรูปแบบไหน Blockdit แพลตฟอร์มเดียวมีครบ
4
5. ถาม-ตอบได้ทุกเรื่องที่ Blockdit ด้วยฟีเชอร์ Question
- เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งกระทู้คำถามอะไรก็ได้ที่อยากรู้ และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในเรื่องนั้นสามารถมาให้คำตอบได้ ซึ่งจะทำให้เราได้รับไอเดียในมุมมองใหม่อย่างสร้างสรรค์ ใช้งานง่าย สนุกด้วย
4
6. อยากอ่านแต่ขึ้เกียจ ลองให้ Blockdit อ่านให้เราฟังได้ ด้วยฟีเชอร์ Read Post
- ผู้ช่วยส่วนตัวคอยอ่านโพสต์บทความให้เราฟังสำหรับใครที่ไม่สะดวกอ่านบทความเอง เช่น กำลังขับรถ ออกกำลังกาย ทำอะไรบางอย่างอยู่ หรือเป็นผู้ที่มีปัญหาทางสายตา
4
7. คัดเนื้อหาที่ใช่ มาเสิร์ฟให้คุณ ด้วยฟีเชอร์ Top Picks for You
- ตัวช่วยที่คอยนำเสนอเนื้อหาที่คุณให้ความสนใจมาให้อ่านอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาที่มีประโยชน์มากมายในแพลตฟอร์ม
3
8. คัดกรองเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม และเป็น TOXIC
- แพลตฟอร์มมีการตรวจสอบคัดกรองทุกคอนเทนต์ และทำการถอดเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมออกจากแพลตฟอร์มอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีคุณภาพได้อย่างเต็มที่ และผู้ใช้งานสามารถกด Report เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้วยตัวเองได้เพื่อส่งให้ทาง Blockdit ถอดเนื้อหาออกจากแพลตฟอร์มได้เช่นกัน
6
Blockdit ยังคงพัฒนาแพลตฟอร์มให้มีประสิทธิภาพ และเพิ่มฟีเชอร์ต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงเนื้อหาที่มีคุณภาพ และเกิดไอเดียใหม่ ๆ อยู่เสมอ
2
ยังมีอีกหลายจุดเด่นที่รอให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวยตัวเอง เริ่มโหลดใช้งานแอปพลิเคชัน Blockdit เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับผู้ใช้งานอีก 2 ล้านคนได้ที่
- แอปพลิเคชัน www.blockdit.com/download ทั้ง iOS และ Android
- เว็บไซต์ www.blockdit.com
โฆษณา