25 พ.ย. 2021 เวลา 10:03 • ข่าว
สรุป #ตากล้องข่มขืนนางงาม
ข่าวใหญ่วงการนางงาม ‼️ ช่างภาพฟรีแลนซ์กระทำอนาจารจนถึงล่อลวงข่มขืน เบื้องต้น พบผู้เสียหายกว่า 10ราย
■ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
▪︎ตากล้องผู้ที่ถูกแจ้งความได้ไปทำการลวนลามนางงานคนหนึ่งในกองประกวด MUT ในช่วงที่นางงามกำลังเก็บตัวกันอยู่ หลังจากที่นางงามคนที่ถูกลวนลามรู้สคกไม่ปลอดภัยเขาก็วิ่งออกมาเคาะประตูห้องของนางงามคนอื่นๆเพื่อขอความช่วยเหลือ
▪︎นางงามคนที่เปิดประตูออกมาช่วยไว้คือคุณพรฟ้า หลังจากนั้นคุณพรฟ้าจึงประสานงานหา คุณ ปุ้ย ปิยาภรณ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ แม่ปุ้ย
1
//คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ คือ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ( MUT )
1
▪︎หลังจากที่คุณปุ้ยทราบเรื่อง คุณปุ้ยจึงประสานงานให้กับทางทนายนิด้า เป็นคนเข้ามาจัดการในเรื่องของคดีความ และทำการแจ้งความในเวลาต่อมา
2
■ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก
▪︎หลังจากที่ทางทนายนิด้าและทีมกฎหมายสอบพยานและหาหลักฐานเพิ่มเติมจึงพบว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ช่างภาพคนดังกล่าวทำ
▪︎ก่อนหน้านี้และหลายๆเวทีประกวด นางงามหลายๆคนจะถูกช่างภาพคนนี้กระทำอนาจารอยู่บ่อยครั้ง ไม่ใช่จะเป็นการถูกเนื้อต้องตัว จนร้ายแรงสุดคือมีการล่อลวงไปข่มขืน
▪︎นางงามเวทีอื่นที่เคยโดนข่มขืนออกมาเผยว่า เคยเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่จนถึงตอนนี้เรื่องก็ยังเงียบ (สน.ไหน ??) ส่วนคนอื่นๆที่เคยถูกลวนลามก็เลือกที่จะเงียบเพราะช่างภาพคนนี้เป็นคนมีชื่อเสียง
3
▪︎แต่หลังจากที่ทางทนายนิด้านำทีมเข้าแจ้งความก็ทำให้ค่อยๆมีผู้เสียหายค่อยๆทยอยออกมาเรื่อยๆแล้ว
■ ชื่นชมคุณปุ้ย
▪︎ทางด้านชาวเน็ตหลายๆคนก็เข้ามาแสดงความเห็นไปในทางชื่นชมคุณปุ้ยที่ไม่ปล่อยให้เรื่องนี้เงียบและจ้างทีมทนายมาดำเนินเรื่องคดีความให้
1
▪︎พร้อมกับประโยคเด็ดที่คุณปุ้ยพิมพ์ในช่องคอมเมนท์ว่า
"ผู้หญิงทุกคนจะต้องได้รับการปกป้อง และกองไม่จำเป็นต้องเก็บเงียบเพราะกลัวจะเสียชื่อเสียง เราไม่ได้ทำผิดแต่การนิ่งเงียบนั่นแหละคือความผิดอย่างร้ายแรง"
■ ช่างภาพคนนี้เป็นใคร ??
▪︎จากที่ตามอ่านมา หลายๆสื่อพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นช่างภาพฟรีแลนซ์ อายุ 40ต้นๆที่อยู่วงการนี้มานานและค่อนข้างมีชื่อเสียง (แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร)
🔸️อับเดต
1
▪︎ตอนนี้ทางช่างภาพคนดังกล่าวถูกชุดคอมมานโดจับเรียบร้อยแล้วที่ จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาชื่อว่า ธนวรรณ์ อายุ 38ปี
2
▪︎เรื่องราว ณ ตอนนี้ก็ประมาณนี้ครับ ส่วนใครที่คิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
Twitter #ตากล้องข่มขืนนางงาม
โฆษณา