26 พ.ย. 2021 เวลา 01:59 • ความคิดเห็น
เป็นไปได้จริงๆทั้ง2แบบครับ เพราะตอนเด็กๆพ่อกับแม่ผมมีทั้งความสำเร็จกับความล้มเหลวในตัว และทั้ง2ด้านทำให้พวกเขาเติบโตได้ ผมเองก็เป็น1ในนั้น
ของพ่อถึงจะล้มเหลวในการเป็นสามี แต่พ่อก็ยังเป็นพ่อที่ดีในการสั่งสอนผมด้วยเหตุผลและความเข้าใจในตัวได้ ส่วนแม่จะเคยล้มเหลวเรื่องการคบเพื่อนในวัยรุ่นจนส่งผลให้อนาคตตัวเองดับวูบ ต่อมาเขาถึงคอยระวังเรื่องการคบเพื่อนมากขึ้น ส่วนตัวผม ตอนวัยรุ่นผมเป็นคนทีาเวบาโกรธหรือโมโห สติจะหายไปหมดจนเผลอเกือบทำคนตาย (โคม่า) แต่พอโตขึ้นถึงจะมีแบบเลือดขึ้นหน้า แต่ก็ควบคุมมันได้ดีขึ้น ซึ่งในมุมพ่อกับแม่ไม่อยากให้ผมพลาดเหมือนพวกเขา ส่วนผมเวบาเจอคนที่คล้ายกันก็ไม่อยากให้เป็นเเบบเดียวกับผม
โฆษณา