28 พ.ย. 2021 เวลา 12:42 • ความคิดเห็น
เมื่อทำผิดแล้วก็เรียนรู้จากมันแล้วปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นเถอะ
เราทุกคนน่าจะเกิดพลาดทำเรื่องที่ผิดพลาดในชีวิตกันเกือบทุกคนและเวลาเราทำผิดพลาดเรารู้สึกยังไงกับตัวเองหรอครับ
เวลาที่เราทำผิดพลาดกับเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเราเสียใจไหมครับ เสียใจนะครับและไม่ควรเกิดขึ้นด้วย
เรื่องที่ผิดพลาดในที่นี้หมายถึงเรื่องพวกที่ไม่ควรเข้าไปยุ่งนะครับ เช่น การพนัน การทำร้ายผู้อื่น หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มีแต่ผลเสียกับตัวเรา
เวลาที่เราดันลืมตัวเข้าไปทำเรื่องพวกนี้มันเป็นสิ่งที่แย่มากกับชีวิตเรา ถ้าเราไม่สามารถดึงตัวเองให้กลับมาเป็นคนเดิมได้ ชีวิตเราก็จะแย่ลงเรื่อยๆด้วยเรื่องพวกนี้
เวลาเจอเรื่องแบบนี้เราควรทีจะตั้งสติและดึงตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
และเมื่อทำผิดพลาดไปแล้วก็แค่ปล่อยให้เป็นบทเรียนกับชีวิตเราไป ว่าเราจะไม่กับไปยุ่งกับเรื่องแบบนี้แล้ว
ขอให้ทุกคนตั้งสติและดึงตัวเองกลับมาให้พ้นจากเรื่องแย่ๆที่ไม่ได้ส่งผลดีต่อชีวิตให้ได้นะครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา