29 พ.ย. 2021 เวลา 04:22 • หนังสือ
ความลับจินตนาการ ดึงดูดสร้างความสำเร็จ !! โดย Neville Goddard บุคคลสำคัญแห่งโลก
ความลับจินตนาการ กฎแรงดึงดูดสร้างความสำเร็จ โดย Neville Goddard บุคคลสำคัญแห่งโลก โดยมีผลการรับรองหลักการจิตนาการทางด้านวิทยาศาสตร์
จิตนาการสร้างความสำเร็จนี้ โดย Neville Goddard ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญแห่งโลกที่สร้างตำนานและนักเขียนที่มีชื่อโด่งดังไปทั่วโลก โดยมีผลงานเขียนจำนวนมาก อาทิ ตามคำสั่งของคุณ (1939) , ศรัทธาของคุณคือโชคชะตาของคุณ (1941) , เสรีภาพสำหรับทุกคน การประยุกต์ใช้พระคัมภีร์จริง (1942) , ความรู้สึกเป็นความลับ (1944) , การใช้จินตนาการอย่างสร้างสรรค์ (1952) , พลังแห่งการตระหนักรู้ (1952) และ จินตนาการที่ตื่นขึ้น (1954)
โดยเขาเป็นผู้นำสอนเรื่องจิตวิญญาณเป็นที่ยอมรับของบุคคลทั่วโลก โดยเขาเป็นคนพบว่า จินตนการเป็นสิ่งที่ดึงดูดสิ่งต่างๆ เข้ามาในชีวิต และพลังงานแห่งจินตนาการยังเป็นพลังงานอันสำคัญในตัวมนุษย์สร้างความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยมนุษย์ทั่วไปส่วนใหญ่ใช้มันทุกๆวันด้วยการนึกถึงคิดถึงสิ่งที่ไม่ต้องการไม่ว่าจะเป็นความเครียดทุกข์กังวลเรื่องในอดีตและในอนาคตทุกๆวัน ดึงเรื่องราวต่างๆที่ไม่ปรารถนาเข้ามาในชีวิตโดยไม่รู้ตัว กฎแห่งเหตุและผล ทำไมคนส่วนใหญ่ชีวิตไม่สมหวังดังที่ต้องการเพราะเขาใช้จินตนาการไปกับเรื่องที่ไม่ปรารถนา
และนอกจากนี้ ยังมี เคท คอร์บิน ผู้ค้นพบพลังดึงดูดจากการจินตนาการ ซึ่งเขามีความคิดเห็นสอดคล้องกับ Neville Goddard โดย เคท คอร์บิน เป็นที่รู้จักในนามที่ปรึกษาความสำเร็จแห่งสถาบันโกลด์สตาร์โคชชิ่ง ซึ่งเขาได้ทดลองเรื่องนี้มาเป็นหลายปี โดยค้นคว้าพบว่า การทำงานเกี่ยวกับกฎแห่งการดึงดูดนั้นง่ายมาก เพียงแต่ จิตนาการถึงมันแล้วสร้างความรู้สึกให้เข้าไปสัมผัสกับเหตุการณ์นั้นเสมือนว่ามันเกิดขึ้นแล้ว เท่ากับนี้คุณกำลังดึงดูด มันจะมีพลังงานมหาศาลทำงานดึงดูด Thank +Feel = Attract
สามารถติดตามวิธีใช้จินตนการ และคลิปวีดีเพิ่มเติม โดยคลิกที่รูปภาพอ่านเพิ่ม
โฆษณา