30 พ.ย. 2021 เวลา 12:27
😉👉🍂 ความงาม 🍂
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
หากเราเฝ้าแสวงหาความงามความงามเหล่านั้น....ก็จะเป็นผู้นำทางของเราให้ไปสู่ความปรารถนา🍂
และฉันก็พบว่าความปรารถนาเหล่านั้นเป็นได้แค่เพียงความดื่มด่ำชั่วขณะหนึ่ง🍂
สวนดอกไม้ที่งดงามเพราะใจของเราได้เข้าไปสัมผัส และรู้สึกถึงความพอใจในความงามนั้น🍂
ผู้ระทมทุกข์ที่ได้รับความเจ็บปวดมามักจะกล่าวบอกว่า... ความเมตตานั้นช่างมีความงามที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยน และยิ่งใหญ่🍂
1
แต่เสียงที่กระซิบที่อ่อนโยนนั้นมักจะได้ยินในใจของผู้ที่กำลังเหน็ดเหนื่อย และอ่อนล้า🍂
1
ความรู้สึกที่มีความมั่นคงกลับไม่มีเสียงใดๆ เลย นอกจากมีความสงัดเงียบ🍂
1
และในความงามของทุกๆ สิ่งย่อมมีความไม่งามอยู่ตรงนั้นเพียงแต่ว่า....ความปรารถนาของใจเราเองต่างหากที่เป็นผู้เลือกเก็บความงามเหล่านั้นมาเก็บไว้🍂
2
แม้ว่าคุณจะปิดหูปิดตาไม่ให้ได้ยินเสียงที่คุณชอบหรือไม่ให้คุณมองในสิ่งที่คุณพอใจแต่ความงามนั้นก็ยังคงติดอยู่ในใจของคุณเสมอจนกว่าคุณจะวางความงามเหล่านั้นลงจากใจคุณได้เอง🍂
1
อิสรภาพแห่งจิต ๓๐ พ.ย ๖๔
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
โฆษณา