29 พ.ย. 2021 เวลา 19:06 • ไลฟ์สไตล์
🤦‍♀️😆😅🤌🏻))..โอ๊ยยย…หัวข้อนี้เป็นประโยคคำถามที่ทำให้หัวใจของฉันสั่นระรัว..((💓))..อุณหภูมิในร่างกายมัน❤️‍🔥🔥🔥🔥Hotขึ้นมาทันที..🙌☺️😊🤗😋ทำไมรู้สึกร้อนรุ่มยังไงบอกไม่ถูก..555🙈🙉🙈..55😆😂..ไม่เอา..ไม่เอาอย่าคิดลึก🍑😅มากเกินไป…สติ..สติ🧘🏻‍♀️กลับมาเดี๋ยวนี้นะจ๊ะ..แม่คุณ..😌..โอเค..okay..มา..มาตอบคำถามสุดปังกันคะ..สวัสดีคะพ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอา+อาเฮียหลี..🙏😃😁ฉันว่าผู้หญิงก็ดูเพื่อเป็นการศึกษานอกโรงเรียน..(ในร.เรียนสอนแค่โครงสร้างของมนุษย์☺️🤗) จะได้ฝึกทักษะความสามัคคีการร่วมเป็นหนึ่งเดียวกัน..🔥”ฉันไม่แน่ใจว่าหนังโป๊ควรจะเสรีไหม..”เออ..คือ..เท่าที่รู้มนุษย์เรายิ่งแอบซ่อนหรืออะไรลับๆ..มักจะตื่นเต้นมากกว่า..เปิดเผยมากหมดความตื่นเต้น..55ตอบอะไรไปเนี่ย..แต่อยากให้อาชีพผู้หญิงขายบริการทางเพศเปิดเผยและทำให้มันถูกต้องมากกว่าคะ..เธอควรได้รับการยอมรับอย่างถูกกฎหมายคะ
ฉันยังมียางอายอยู่คะ
โฆษณา