30 พ.ย. 2021 เวลา 06:50 • การศึกษา
ในพระคัมภีร์ก็มีคนเคยถามพระเจ้าว่า ท่านคือผู้ใด พระเจ้าตอบว่า “เราเป็นผู้ซึ่งเราเป็น”
เราเป็นปฐมและอวสาน “ เราคืออัลฟาและโอเมกา “
“เราเป็นผู้สร้างสรรพสิ่งทั้งปวง และไม่มีสักสิ่งเดียวที่ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นโดยปราศจากเรา “
พระองค์ทรงตอบแบบนี้ เอาประโยคพวกนี้ใส่ใน กูเกิล ก็จะทราบว่า ได้บันทึกเอาไว้ในหนังสือใดบ้าง
สรุป ไม่มีใครสร้างพระเจ้า พระองค์ทรงเป็นพระเจ้ามาเนืองนิจ แล้วค่ะ และจะเป็นตลอดไปชั่วนิรันดร
โฆษณา