1 ธ.ค. 2021 เวลา 11:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
โลกเสมือนมาแรง คนยอมจ่าย 21 ล้าน ซื้อเรือยอทช์ใน Metaverse
2
เพียง 650,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 21 ล้านบาท ก็สามารถซื้อเรือยอทช์สุดหรู ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หากแต่นี่ไม่ใช่เรือยอทช์ในโลกจริง แต่เป็น NFT เรือยอทช์ที่มีเฉพาะในโลกเสมือนหรือ Metaverse เท่านั้น
3
Republic Realm เผย The Metaflower Super Mega Yacht เรือยอทช์ NFT ถูกขายในราคาสูงถึง 149 ETH หรือประมาณ 21 ล้านบาท กลายเป็นทรัพย์สิน NFT ที่แพงที่สุดใน The Sandbox ไปเรียบร้อย
1
"โลกเสมือนจริงที่ผู้เล่นสามารถสร้าง เป็นเจ้าของ และสร้างรายได้จากประสบการณ์การเล่นเกมของพวกเขา"
6
ปัจจุบัน The Sandbox เป็นหนึ่งในเกม Metaverse ชื่อดัง ที่ล่าสุดมีแบรนด์และบุคคลดังมากมายมาเข้าร่วม อาทิ adidas, Atari, Bored Ape Yacht Club, Binance, Snoop Dogg, The Smurfs, DeadMau5 และอื่น ๆ โดยทาง Republic Realm ยังได้พัฒนาชุด "เกาะแฟนตาซี" บนแพลตฟอร์มด้วย ซึ่งประกอบด้วยเกาะส่วนตัวถึง 100 เกาะ และปัจจุบันมีราคาพื้นที่ถึง 63.9 ETH หรือประมาณ 9 ล้านบาทกันเลย
3
เรียกได้ว่าวงการ NFT และ Metaverse กำลังกลายเป็นอีกธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาล แม้จะเป็นโลกเสมือนก็ตาม ส่วนตัวเรือยอทช์ราคา 21 ล้านนี้ ประกอบไปด้วยสี่ชั้น โดยมีทั้งลานจอดเฮลิคอปเตอร์ถึงสองแห่ง พื้นที่เลานจ์หลายจุด อ่างจากุซซี่ และฟลอร์เต้นรำ หากใครอยากดูตัวโมเดล 3D แบบ 360 องศา สามารถเข้าไปดูได้ที่
4
#Metaverse #NFT #Techhub
โฆษณา